01/07/2022 21:00 GMT+7 | Kbiz
Đặc biệt, những người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã "đánh cắp" sự kiện khi họ trở thành trung tâm của sự chú ý của mọi người, với hàng nghìn người hâm mộ cổ vũ cho họ. Tâm điểm của sự chú ý là V của BTS, Lisa của Blackpink và nam diễn viên Hàn Quốc Park Bo Gum.
Khi họ vẫy tay chào người hâm mộ trên ban công, đám đông đã phát cuồng vì nhiều người hò hét và cổ vũ cho họ. Ba ngôi sao này đã nhận được phản ứng bùng nổ từ đám đông và thậm chí gây bất ngờ với những con số từ ngành công nghiệp thời trang. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn thời trang LVMH Sidney Toledano đã ghi lại cảnh tượng kinh ngạc trước sức nóng của đám đông.
Trong khi đó, với tư cách là đại sứ toàn cầu của Celine, Lisa trước đây từng xuất hiện trên đường băng tại Celine Fashion Show Xuân/Hè 2022 ở Nice (Pháp).
Phản ứng bùng nổ này của người hâm mộ K-pop thậm chí còn tiếp tục trên mạng xã hội khi hàng trăm người hâm mộ chia sẻ video và ảnh của những người nổi tiếng này bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng "Lisaxceline" và "Taehyungxceline"...
Những nhân vật nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc này nhanh chóng trở thành xu hướng trên toàn thế giới với hơn hàng trăm nghìn lượt chia sẻ thông qua các nền tảng mạng xã hội như Twitter.
Tương tự như vậy, nhiều nhân vật nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đang tiếp quản lĩnh vực thời trang vì nhiều người trong số họ đã được vinh danh là đại sứ toàn cầu cho các thương hiệu xa xỉ.
Tuần lễ thời trang nam giới Paris Xuân/Hè 2023 là sự kiện thời trang toàn cầu đầu tiên được tổ chức sau đại dịch Covid-19 và sự nổi tiếng của những người nổi tiếng Hàn Quốc là đặc biệt đáng chú ý. Nam diễn viên Kang Dong Won, người đã hoạt động tích cực kể từ khi phát hành bộ phim Broker (Người môi giới) gần đây, cũng được chọn làm đại sứ toàn cầu mới của Louis Vuitton và tham dự Triển lãm nam giới Louis Vuitton 2023 vào ngày 23/6. Ca sĩ HyunA, người được chọn làm đại sứ toàn cầu của Loewe vào năm ngoái, cũng đã tham dự BST Xuân/Hè Loewe 2023 được tổ chức vào ngày 25/6 cùng với Dawn.
Thời gian gần đây, sức ảnh hưởng của các ngôi sao trong làng giải trí Hàn Quốc ngày càng lớn. Tất cả các thành viên của Blackpink đều là đại sứ toàn cầu của các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng như Chanel, Dior, Cartier, Saint Laurent, Celine, Bulgari và Tiffany & Co.
Ngoài ra, thương hiệu Burberry của Anh đã chọn cầu thủ bóng đá Hàn Quốc Son Heung Min làm đại sứ toàn cầu. Burberry giải thích vào ngày 13/6 rằng: "Son Heung Min đã làm việc chăm chỉ để đạt được ước mơ của mình từ khi còn nhỏ, điều này phù hợp với niềm tin của Burberry House về khám phá những khả năng mới và sức mạnh của trí tưởng tượng vượt qua giới hạn".
Những người trong ngành thời trang đều đồng ý rằng phẩm chất quan trọng nhất của một đại sứ là "tầm ảnh hưởng". Do đó, nhiều ngôi sao K-pop đang được đề nghị trở thành đại sứ toàn cầu của các thương hiệu xa xỉ nhờ tầm ảnh hưởng to lớn mà họ có đối với thế hệ trẻ.
Việc họ gây ảnh hưởng lớn trên các phương tiện kỹ thuật số như các nền tảng mạng xã hội được coi là một trong những yếu tố chính khiến họ được chọn làm đại sứ toàn cầu.
Jimin giải thích lý do không thể ‘phô’ hình xăm tình bạn của BTS Jimin của BTS lần đầu tiên chia sẻ hình ảnh về hình xăm tình bạn là số “7” của mình. Xem tiếp TẠI ĐÂY |
Thành Quách
Theo Allkpop
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất