07/02/2023 19:36 GMT+7 | Kbiz
Hiện giờ, không có công ty nào trong nền K-pop đạt được thành tích ấn tượng như HYBE Labels.
Vài năm trước, dường như mọi công ty K-pop đều cố gắng trở thành nhãn hiệu tiếp theo trong "Big Three" - 3 công ty thành công nhất trong nền K-pop, bao gồm SM Entertainment, JYP Entertainment và YG Entertainment.
Ba công ty này ở đỉnh cao của nền K-pop với thành công của các nghệ sĩ, nhóm nhạc và số lượng bán ra của họ, và dường như các hãng khác không thể đạt được đẳng cấp của họ.
Tuy nhiên, giờ đây, "Big Four" là thuật ngữ thường được sử dụng để nói về các công ty K-pop lớn nhất, do sự thành công của HYBE Labels.
Khởi đầu là một công ty vô danh, BIGHIT MUSIC, đã trở thành câu chuyện thành công rực rỡ như ngày nay nhờ BTS, đặc biệt là sau khi mua lại các công ty con như Source Music và Pledis Entertainment.
Gần đây, một bài đăng được đăng trên một diễn đàn trực tuyến của Hàn Quốc thảo luận về công ty nào có nhiều album nhất có số lượng bán ra trong tuần đầu tiên cao nhất.
Trong số 20 album hàng đầu, 13 trong số đó thuộc về HYBE Labels, 7 trong số đó nằm trong Top 10!
BTS chiếm vị trí thứ nhất, thứ 2, thứ 3, thứ 6 và thứ 8 với Map of the Soul: 7 , PROOF, BE, Map of the Soul: Persona và Butter/Permission to Dance (lần lượt).
Trong khi SEVENTEEN lần lượt đứng thứ 7, 13, 14, 17 và 20 với Face the Sun, Your Choice, Attacca, Sector 17 và Heng:garae.
SM Entertainment có nhiều album thứ 2 trong danh sách: Candy và Glitch Mode của NCT DREAM, 2 Baddies của NCT 127 và Girls của aespa.
JYP Entertainment và YG Entertainment đều có một: MAXIDENT của Stray Kids và Born Pink của Blackpink.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất