19/12/2024 15:36 GMT+7 | Giải trí
Tối 18/12, ca sĩ Hoàng Dũng đã ra mắt MV Cuối Tuần (1825) với những cảnh quay vô cùng đặc biệt tại Singapore.
Ca khúc Cuối tuần (1825) được Hoàng Dũng sáng tác trong khoảng thời gian bận rộn và anh tình cờ nhận ra việc người trẻ hay đối diện khi làm công việc tự do (freelance). Đó chính là thói quen sắp xếp thời gian để làm việc và nghỉ ngơi không hợp lý, dẫn đến những áp lực tâm lý, dễ chán nản hoặc kiệt sức.
Vì thế, MV Cuối Tuần (1825) có giai điệu vui tươi cùng lời bài hát gần gũi, thể hiện năng lượng tươi sáng và tích cực. Hoàng Dũng muốn cổ vũ mọi người dù hết mình theo đuổi đam mê nhưng cũng đừng quên đi sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng.
Lần đầu tiên thực hiện MV ở nước ngoài, Hoàng Dũng đã chọn Singapore bởi khung cảnh đẹp, thân thuộc với nhiều người. Bên cạnh đó, thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, anh muốn truyền cảm hứng để mọi người sắp xếp thời gian đi du lịch.
Từ hình ảnh MV Cuối Tuần (1825), Hoàng Dũng đã giới thiệu đến người xem những trải nghiệm phong phú tại Đảo quốc, từ những điểm đến đặc trưng cho đến những “viên ngọc ẩn” ít người biết.
Anh ghi hình tại các không gian như đập nước Marina Barrage, Gardens by the Bay, con đường Petain Road, khu phố Katong - Joo Chiat, nhà hàng Keng Eng Kee Seafood và National Gallery Singapore (Phòng trưng bày Quốc gia Singapore).
HOÀNG DŨNG - CUỐI TUẦN (1825) | OFFICIAL MUSIC VIDEO
Đây được xem là bản sắc độc đáo của Đảo quốc khi vừa là một "Thành phố giữa Thiên nhiên", vừa năng động, hiện đại, nhưng đồng thời vẫn gìn giữ những giá trị di sản đa văn hóa.
MV cũng giới thiệu ba nhân vật đại diện cho một giai đoạn khác nhau trong dòng chảy thời gian: The Gallery Docent (Hướng dẫn viên bảo tàng - quá khứ), The Cook (Đầu bếp - hiện tại) và The Designer (Nhà thiết kế - tương lai).
Hoàng Dũng chia sẻ: "Chuyến đi đầu tiên đến Singapore của tôi là một trải nghiệm đáng giá, và tôi rất hào hứng khi được chia sẻ sự hòa quyên độc đáo giữa văn hóa, thiên nhiên và nét hiện đại của Đảo quốc với người hâm mộ thông qua MV này."
MV Cuối tuần (1825) là sản phẩm hợp tác độc quyền của ca sĩ Hoàng Dũng với Tổng cục Du lịch Singapore trong chiến dịch toàn cầu Made in Singapore.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất