05/09/2018 08:38 GMT+7 | Bạn cần biết
(Thethaovanhoa.vn)- Heineken cùng Uỷ ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) vừa tiếp tục quan hệ hợp tác thông qua chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” 2018-2019 vừa được công bố ngày 29/8 vừa qua tại TP.HCM.
Tiếp nối thành công của chương trình “Đã uống rượu bia thì không lái xe” năm 2017 đã giúp nhãn hiệu bia cao cấp Heineken tiếp cận và truyền tải thông điệp uống có trách nhiệm đến hơn 8,3 triệu người tiêu dùng, bất kể họ sử dụng thức uống có cồn nào. Bằng sự thấu hiểu về bối cảnh và hành vi của người tiêu dùng Việt Nam, Heineken sẽ đưa chương trình năm nay lên một tầm cao mới, giúp đảm bảo sự an toàn và trải nghiệm hoàn hảo khi thưởng thức đồ uống có cồn của người tiêu dùng.
Ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch Chuyên trách UBATGTQG cho biết: “Chúng tôi rất hoan nghênh việc hợp tác với các doanh nghiệp, điển hình là nhãn hiệu Heineken, nhằm thay đổi hành vi của người tiêu dùng và truyền tải thông điệp “Đã uống rượu bia thì không lái xe”. Sau khi được công bố và triển khai vào năm 2017, chương trình đã tạo ra được những thay đổi tích cực với vấn đề lái xe sau khi uống rượu bia”.
Năm nay, Heineken hợp tác với Grab để mang đến cho người tiêu dùng mã khuyến mại Grab hai chiều đến và về từ các điểm bán kiểu mẫu tại Hà Nội và TP.HCM, bất kể họ lựa chọn sử dụng thức uống có cồn nào. Điểm đặc biệt của những điểm bán này là những thông điệp nhắc nhở đầy ý nghĩa - “Đã uống rượu bia thì không lái xe”.
Ngoài việc mang đến giải pháp thiết thực cho người tiêu dùng khi tham gia giao thông sau khi đã uống rượu bia, Heineken mong muốn tạo ra thay đổi sâu rộng hơn nữa thông qua việc khuyến khích thói quen uống có trách nhiệm.
PV
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất