13/03/2023 21:05 GMT+7 | Bóng đá Tây Ban Nha
Barcelona sẽ ra sân với trang phục có in logo của ca sĩ người Catalunya Rosalia trong trận Kinh điển với Real Madrid ngày 19/3. Đây là hoạt động nằm trong thỏa thuận với hãng Spotify.
Ở trận "kinh điển" đầu tiên mùa này với Real Madrid hồi tháng 10/2022, Barca ra sân với áo đấu in logo hình con cú để quảng bá cho ca sĩ Drake khi anh đánh dấu cột mốc trở thành nghệ sĩ đầu tiên có các bài hát đạt 50 tỷ lượt xem trực tuyến
Theo phát ngôn viên của Barca thì việc quảng bá cho ca sĩ Rosalia sắp tới là một phần của thỏa thuận cung cấp dịch vụ âm nhạc trực tuyến giữa CLB xứ Catalunya và hãng sản xuất nhạc Spotify nhằm mang đến cho các CĐV của Barca những trải nghiệm độc đáo cũng như giúp Barca tiếp cận những CĐV mới thông qua âm nhạc.
Đài phát thanh RAC1 cho biết Rosalia là nghệ sĩ thứ 2 được quảng bá logo trên áo đấu của Barca. Dự kiến thì album thứ 3 thu trong trường quay của Rosalia mang tên Motomami là mẫu thiết kế được chọn để in trên áo đấu của Barca ở trận "kinh điển" với Real Madrid ngày 19/3 tới nhằm kỷ niệm 1 năm ngày Rosalia phát hành album này.
Rosalia năm nay 30 tuổi, lớn lên ở Barcelona và được coi là một trong những ca sĩ nổi tiếng nhất Tây Ban Nha. Cô từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc trong đó có 2 giải Grammy, 8 giải Grammy dành cho nhạc latin. Cô cũng hai lần được FORBES chọn là người phụ nữ có ảnh hưởng lớn nhất Tây Ban Nha.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất