Hành trình làm nên thương hiệu Uziduo và lan tỏa đam mê của cặp đôi Má Na Má Vic

17/04/2023 14:40 GMT+7 | Bạn cần biết

Uziduo có lẽ là cái tên đã khá nổi tiếng trong mảng Fitness hiện nay. Không chỉ có vị thế vững vàng, đây còn được đánh giá là điểm đến vô cùng chất lượng. Thế nhưng để có được tiếng vang, thành công cùng vị thế như hiện tại, Uziduo dưới sự dìu dắt của cặp đôi Leyna và Vicky đã từng có hành trình đầy khó khăn với vô vàn những thử thách lớn.

Cơ duyên gặp gỡ và sự đồng điệu đến bất ngờ

Fitness hiện là một trong những mảng có sức phát triển vô cùng ấn tượng. Thị trường này cũng chứng kiến sự phát triển đầy đột phá của rất nhiều cái tên mà Uziduo là một trong số đó. Thế nhưng nhìn vào vị thế của đơn vị này ở thời điểm hiện tại, ít ai biết rằng Uziduo từng có những thời gian đối mặt với vô vàn khó khăn, thử thách.

Uziduo là một trong phòng tập Fitness có chất lượng cao, được sáng lập và điều hành bởi Leyna và Vicky hay còn được gọi là Má Na Má Vic. Tuy nhiên, trước khi đồng hành cùng nhau để thành công xây dựng danh tiếng cho Uziduo, hai người phụ nữ bản lĩnh này là những cá thể hoàn toàn độc lập, sinh sống và làm việc ở 2 thành phố hoàn toàn khác nhau.

Cả 2 có cơ hội gặp gỡ vào năm 2018 tại một sự kiện chuyên về Fitness, Má Na Má Vic đã nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ. Không chỉ có chung suy nghĩ mà cả tư tưởng phát triển, tầm nhìn của cả hai cũng có khá nhiều điểm giống nhau.

Hành trình làm nên thương hiệu Uziduo và lan tỏa đam mê của cặp đôi Má Na Má Vic - Ảnh 1.

Và rồi không lâu sau đó, Má Na Má Vic đã quyết định cùng đồng hành, phát triển sự nghiệp. Chính sự kết hợp hoàn hảo ấy đã góp phần không nhỏ vào thành công của Uziduo - phòng tập chất lượng thuộc top đầu ở thời điểm hiện nay.

Xây dựng thương hiệu từ con số 0 với vô vàn khó khăn

Trước Uziduo, Má Na Má Vic đều đã có sự nghiệp riêng và mỗi người đã vận hành một cơ sở fitness. Những tưởng điều này sẽ đem lại kinh nghiệm quý báu cũng như đem về cho Má Na Má Vic một hướng đi phù hợp thì mọi chuyện dường như ngược lại.

Thời gian đầu tiên, không chỉ gặp khó khăn về kinh tế, việc dung hòa ý kiến của cả 2 để phát triển triển Uziduo cũng là vấn đề rất lớn. Khi mọi thứ dần ổn định và đi vào quỹ đạo, Uziduo dần phát triển và bắt đầu gây dựng được tiếng vang thì khó khăn lại lần nữa ập tới.

Dịch bệnh Covid càn quét qua khiến nền kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề. Mọi hoạt động bị đóng băng nên lúc ấy, việc làm sao để duy trì hoạt động cho Uziduo cũng như trang trải các khoản chi phí lớn cũng là câu hỏi khó.

Hành trình làm nên thương hiệu Uziduo và lan tỏa đam mê của cặp đôi Má Na Má Vic - Ảnh 2.

Không những vậy, thời gian mới bắt đầu phát triển Uziduo, cả Má Na Má Vic còn không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Thế nhưng sau tất cả, bằng sự nghị lực, bản lĩnh, cả 2 người phụ nữ đầy tài năng đã vượt qua tất cả để tiếp tục sống đúng với đam mê và chạm tay tới những thành công rất đáng tự hào.

Vượt qua tất cả, nắm lấy thành công và tiếp tục lan tỏa đam mê

Sau những ngày tháng, nỗ lực không ngừng nghỉ, Má Na Má Vic đã thành công xây dựng thương hiệu cho Uziduo. Đây hiện cũng là một trong những phòng tập có tiếng tại Tuy Hòa với hơn 400 học viên.

Không những thế, cả Má Na Má Vic còn vinh dự trở thành HLV của liên đoàn thể dục thể thao. Cả 2 chị cũng chính là trọng tài hỗ trợ của Sea Games 31 diễn ra tại Hà Nội vào năm 2022 vừa qua.

Bên cạnh đó, bộ đôi nhà đồng sáng lập của Uziduo cũng được biết đến với cương vị là đối tác về mảng thể dục thể thao của VTV3. Vậy là sau những khó khăn, thử thách, sau những cố gắng, nỗ lực không ngừng thì cả hai người phụ nữ đầy bản lĩnh, tài năng ấy đã chạm tay tới thành công và có được hào quang của riêng mình.

Hành trình làm nên thương hiệu Uziduo và lan tỏa đam mê của cặp đôi Má Na Má Vic - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, thời điểm hoạt động của phòng tập bị ảnh hưởng nặng nề do dịch Covid, hai chị đã cùng nhau phát triển một kênh Tik Tok với cái tên dễ thương Má Na Má Vic. Với việc tập trung vào những nội dung tích cực, tài khoản đã nhanh chóng thu về lượng tương tác lớn. Và hiện nay, kênh Tik Tok của Má Na Má Vic có tới hơn 1,4 triệu người theo dõi, 42,6 triệu lượt thích cùng hàng loạt video triệu view.

Hành trình làm nên thương hiệu Uziduo và lan tỏa đam mê của cặp đôi Má Na Má Vic - Ảnh 4.

Không chỉ đơn thuần là một tài khoản về thể dục thể thao, nhảy hay Fitness, Uziduodance còn là nơi để Má Na Má Vic lan tỏa niềm đam mê và đem lại những giá trị lớn hơn cho cộng đồng. Từ đó để Tik Tok có thể phát triển nhiều hơn những nội dung tích cực, bảo vệ sức khỏe, tăng cường thể thao,...

Trong tương lai không xa, cả Má Na Má Vic cũng như Uziduo sẽ còn phát triển hơn nữa. Đây cũng sẽ là nguồn cảm hứng để các bạn trẻ và cả những chị em phụ nữ sau 30 dám đứng lên khẳng định giá trị của chính bản thân mình.

Thông tin liên hệ

Website: https://uziduo.com

Kênh Tik Tok:https://www.tiktok.com/@uziduodance?_t=8azHLvoRzfu&_r=1

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm