28/08/2010 07:03 GMT+7 | Âm nhạc
Hãng quản lý nhóm nhạc này là SM Entertainment cho biết, có khoảng 1.000 nhà báo, hãng quảng cáo và các nhà điều hành công ty thu âm đã tới tham dự màn diễn này, nơi Girls’ Generation trình bày nhiều ca khúc ăn khách như GENIE, Oh!, Run Devil Run và Gee. Hãng thu âm Nhật Bản Universal Japan Nayutawave Records của nhóm nhạc này bày tỏ hy vọng vào các hoạt động của nhóm ở Nhật và cho biết khoảng 80% khán giả là các cô gái ở tuổi vị thành niên và ngoài 20, điều đó chứng tỏ sức hút của Girls’ Generation chứ không phải do sự bùng nổ của dòng K-pop.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất