Sự trở lại của thương hiệu Vespa tại TPHCM

08/10/2011 10:27 GMT+7 | Xe

(TT&VH) - Vừa qua, Công ty Piaggio Vietnam (PVN) đã thực hiện chương trinh quảng bá thương hiệu “Vespa – Biểu tượng phong cách” tại TP HCM có chủ đề “Vespa me, Style me” cùng nhiều hoạt động marketing sôi nổi như diễu hành các dòng sản phẩm Vespa trên đường phố HCM, tổ chức các buổi tư vấn thời trang cho khách hàng, tổ chức cuộc thi ảnh khách hàng có phong cách Vespa nhất, với giải thưởng cho người thắng cuộc là một chiếc xe Vespa LX i.e.

Chương trình kết thúc tại trung tâm thương mại Vincom, HCM bằng buổi trình diễn thời trang và phong cách đầy sang trọng và quyến rũ, thể hiện định vị thương hiệu của Vespa – đó là vẻ đẹp vượt thời gian, sự sang trọng và đẳng cấp.  



P.V

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm