07/04/2018 06:04 GMT+7 | Bóng đá Việt
(Thethaovanhoa.vn)- CLB TP.HCM đã có bước đi đột phá nhằm hiện đại sân Thống Nhất khi trang bị hệ thống màn hình LED hoành tráng quanh sân Thống Nhất. Tuy nhiên, ngay ngày khai trương, nó đã nhận hiệu ứng không tích cực.
TP.HCM đã ra mắt màn hình LED chuẩn thế giới ở sân Thống Nhất trong trận đấu giữa chủ nhà và SLNA ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2018 tối 5/4. Nhiều CĐV đã bất ngờ với mức độ hoành tráng và lạ lẫm của sân bóng khi xuất hiện những bảng hiệu đẹp mắt và rất chuyên nghiệp, tương tự nhiều sân bóng trên thế giới.
Chi phí theo tìm hiểu nhà đầu tư đã tốn khoảng 2 triệu USD để hoàn thành. Cùng với việc lắp ghế ở khán đài B, sân Thống Nhất đã khoác lên bộ mặt khác hơn. Nếu nâng cấp mặt cỏ của sân, có thể xem sân bóng này là mơ ước với nhiều người chơi bóng. Tuy nhiên, ngay lập tức các bảng quảng cáo đã vấp phải sự phàn nàn của các đội bóng.
HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA cho biết: “Các bảng quảng cáo thay đổi rất nhanh một cách liên tục, như thế khiến người xem rất chói. Các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng. Đặc biệt các tấm bảng gần sân dễ gây nguy hiểm khi các cầu thủ tranh chấp bóng gần đường biên.
BTC nên lắp đặt chúng xa hơn để an toàn cho cầu thủ và khi đổi tên nhà tài trợ nên chậm hơn và xuất hiện từ từ thay vì thay đổi quá nhanh khiến lóa mắt”.
TP.HCM thực hiện sự thay đổi ngay trong ngày chào đón hàng vạn CĐV đến sân, điều có lẽ đã nằm trong tính toán của họ như một “món quà” bất ngờ “đãi” người xem. Nhưng như đã đề cập, nó vẫn còn hạn chế dù khiến người xem lạ lẫm. Bên cạnh đó, đội chủ nhà cũng không thể tái lập thành tích toàn thắng như 2 trận trước đó trong ngày ra mắt hệ thống hiện đại.
V.H
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất