17/12/2022 16:23 GMT+7 | HighTech
Với mức giá 699 triệu đồng, Honda HR-V bản G rẻ hơn đối thủ Toyota Corolla Cross 1.8G chỉ 47 triệu đồng nhưng nhỉnh hơn với gói an toàn Honda Sensing.
Honda HR-V G giá 699 triệu đồng được kỳ vọng sẽ phả hơi nóng lên đối thủ Toyota Corolla Cross 1.8G trong dịp mua sắm cuối năm.
Thiết kế phần ngoại thất không có quá nhiều sự khác biệt với hai phiên bản L và RS cao cấp hơn.
Lưới tản nhiệt thiết kế nan ngang sơn đen bóng. Cụm đèn pha "full" LED dạng chóa, trong khi đối thủ Corolla Cross 1.8G chỉ sử dụng đèn pha halogen. Tuy nhiên, đối thủ đồng hương có cảm biến trước/sau còn HR-V không có trang bị này.
Honda HR-V G sở hữu kích thước 4.320 x 1.790 x 1.590 mm (DxRxC), chiều dài của bản này ngắn hơn 55 mm so với bản L và RS. Trục cơ sở giữ nguyên 2.610 mm.
Gương phụ trên phiên bản G không còn tính năng LaneWatch, đồng thời thiếu đi cảnh báo điểm mù. Điểm cộng là xe có đủ phanh đĩa bánh trước/sau.
Thiết kế bên trong khoang nội thất không có sự khác biệt.
Vô lăng Urethane thay vì bọc da như bản L và RS. Vẫn đủ nút bấm media, đàm thoại rảnh tay, ga tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, lẫy chuyển số,... Đồng hồ điện tử cũng bị lược bỏ và thay bằng hai đồng hồ analog kết hợp màn hình LCD cỡ nhỏ. Những tính năng trong gói Honda Sensing là những gì đối thủ Corolla Cross 1.8G không có.
Màn hình trung tâm kích thước 8 inch giống với Honda City, có kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Hệ thống âm thanh 6 loa.
Hệ thống điều hòa tự động 1 vùng. Đáng chú ý, cửa gió điều hòa hàng ghế trước có 2 chế độ thổi khác nhau giúp khuếch tán không khí tốt hơn.
Khu vực bệ trung tâm vẫn giữ lại phanh tay điện tử kết hợp giữ phanh tự động, đây là trang bị nhỉnh hơn so với đối thủ như Toyota Corolla Cross, Kia Seltos, Hyundai Creta,... Các phím bấm còn lại gồm tính năng hỗ trợ đổ đèo và chế độ lái ECON.
Phiên bản tiêu chuẩn bọc nỉ, còn hai phiên bản cao hơn được bọc da.
Tiện ích hàng ghế sau vẫn có bệ tỳ tay và cửa gió làm mát. Tuy nhiên, hai cổng sạc USB trên phiên bản này đã bị lược bỏ.
Động cơ của Honda HR-V bản G là loại 1.5L hút khí tự nhiên thay cho máy tăng áp, công suất cực đại 119 mã lực và 145 Nm mô-men xoắn (thấp hơn 55 mã lực và 95 Nm mô-men xoắn so với hai bản cao hơn). Đi kèm với đó là hộp số tự động vô cấp. Loại động cơ này hiện sử dụng trên mẫu Honda City.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất