12/11/2024 11:48 GMT+7 | Giải trí
Có thể cô bé chỉ mới 13 tuổi nhưng Harper Beckham đã chứng minh rằng mình đã có sức hút của ngôi sao khi làm người mẫu cho dòng kem dưỡng da tay mới của mẹ mình.
Con gái út của Victoria và David Beckham – Harper - đã tự quay cảnh mình thử loại kem dưỡng ẩm mới đắt tiền của mẹ và sau khi mẹ cô bé chia sẻ video trên Instagram vào hôm 7/11, cô bé đã thu hút gần 100.000 lượt thích trong vòng chưa đầy 24 giờ.
Nhà thiết kế thời trang Victoria (50 tuổi) đang mở rộng thương hiệu làm đẹp của mình với một loạt kem dưỡng da tay có giá 38 bảng Anh/chai (hơn 1,2 triệu đồng). Người hâm mộ có thể mua một hộp gồm cả 4 loại với giá 137 bảng Anh (hơn 4,4 triệu đồng).
Sau khi tự mình làm người mẫu cho các sản phẩm, cô đã để con gái mình thử - sau các thông tin rằng Harper sẽ kiếm được hàng triệu USD nhờ là con gái duy nhất của thương hiệu nổi tiếng lớn nhất nước Anh.
Harper vẫn chưa có tài khoản Instagram riêng. Hướng dẫn của trang web nêu rõ rằng những người từ 13 tuổi trở lên có thể tạo một tài khoản.
Tuy nhiên, cô bé đã xuất hiện rất nhiều trên các tài khoản mạng xã hội của gia đình nổi tiếng của mình.
Đầu tuần này, Harper đã chứng minh rằng Harper đã có chút sang chảnh khi chọn sản phẩm làm đẹp, khi cô bé cho người hâm mộ xem quy trình trang điểm rất tốn kém của mình trước lễ trao giải Harper's Bazaar.
Mặc dù mẹ Harper cấm cô bé ra khỏi nhà khi đang trang điểm, song cô bé tuổi teen này đã sử dụng son định hình môi Victoria Beckham trị giá 26 bảng Anh (847.000 đồng) với màu tự nhiên, trước khi sử dụng son bóng trong suốt trị giá 30 bảng Anh (977.000 đồng).
Harper nhìn chằm chằm vào máy ảnh khi khoe sản phẩm trước khi cẩn thận thoa và tự hào khoe kết quả trong phòng khách sạn xa hoa của họ.
Victoria đã chia sẻ video hậu trường về cảnh con gái cô chuẩn bị lên Instagram và TikTok, vì Harper vẫn chưa có tài khoản mạng xã hội riêng.
Nhà thiết kế trước đó đã tiết lộ Harper bị cấm ra khỏi nhà khi trang điểm mặc dù thực tế là cô bé rất có năng khiếu về việc này.
Victoria thừa nhận con gái mình đã có thể "tạo đường viền trong một thời gian khá dài" vì cô bé chia sẻ niềm đam mê trang điểm của mình với mẹ.
Sau thành công của nhãn hiệu thời trang nữ mang tên mình, Victoria đã ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp "Victoria Beckham Beauty" vào năm 2019.
Harper đã thử một số sản phẩm của mẹ mình, thậm chí đã cùng mẹ đi công tác và nghiên cứu cho công ty.
Victoria đã nói với tờ Times: "Con bé đã có thể trang điểm toàn bộ khuôn mặt và tạo đường viền trong một thời gian khá dài. Con bé rất giỏi trong việc này một cách rất tự nhiên".
Victoria cũng tiết lộ rằng tình yêu chung mẹ con cô dành cho cái đẹp có nghĩa là họ thích đi mua sắm mỹ phẩm cùng nhau.
Victoria cho biết: "Đi đến Space NK là điều yêu thích của con bé sau giờ học. Nếu con bé làm tốt bài kiểm tra, tôi sẽ đưa con bé đến một nơi gần đó - đó là điều con bé thích nhất".
Victoria đã tham dự lễ trao giải Phụ nữ của năm của Harper's Bazaar tôn vinh những ngôi sao nữ lớn nhất của Anh và những đóng góp tương ứng của họ cho nghệ thuật và tại đây Harper đã trao tặng cô giải Doanh nhân của Năm.
Người mẹ tự hào của Victoria là Jackie Adams và chị gái Louise cũng có mặt để chứng kiến cô nhận giải thưởng, được trao để ghi nhận đế chế thời trang toàn cầu mà cô đã xây dựng từ đầu sau khi rời khỏi The Spice Girls.
"Mẹ đã xây dựng một doanh nghiệp đáng kinh ngạc từ con số không và đã cho cháu thấy giá trị của việc làm việc chăm chỉ. Nhưng trên hết, mẹ đã dạy cháu phải luôn tử tế và mặc dù mẹ có hàng triệu việc phải làm, mẹ hiếm khi nghỉ học".
Tất nhiên, Harper không phải là người hoàn toàn xa lạ với ánh đèn sân khấu. Cô bé xuất hiện trên các tài khoản Instagram của gia đình và là một nhân vật thường trực trên hàng ghế đầu trong các buổi trình diễn thời trang của Victoria.
Cô bé cũng thường được nhìn thấy cổ vũ cho đội bóng đá Inter Miami CF của cha cô, David, ở Florida.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất