Chương trình 'Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp' mang niềm vui đến các gia đình khó khăn đón Tết

10/01/2020 17:02 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn)- Ngày 9/1/2020, HEINEKEN Việt Nam, nhà sản xuất các nhãn hiệu bia được ưa chuộng hàng đầu như Heineken®, Tiger, Amstel, Strongbow, Larue, và Bivina đã mang chương trình “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp 2020” đến các gia đình khó khăn tại Hà Nội. Công ty đã trao tổng cộng 260 phần quà, trị giá 130 triệu đồng tới các gia đình khó khăn tại Hội người mù Thường Tín và xã Vân Tảo, huyện Thường Tín, Hà Nội.

Heineken Việt Nam tiếp tục hỗ trợ công trình nước cho cộng đồng tai Lai Châu

Heineken Việt Nam tiếp tục hỗ trợ công trình nước cho cộng đồng tai Lai Châu

TP. Hồ Chí Minh, ngày 04 tháng 10 năm 2019 – Hôm nay, HEINEKEN Việt Nam phối hợp với UBND huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu chính thức tổ chức Lễ khởi công xây dựng công trình nước sinh hoạt tại xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.

Chú thích ảnh

Năm nay, chương trình hỗ trợ cộng đồng “Tiger - Mùa Xuân Ấm Áp” của HEINEKEN Việt Nam sẽ trao tổng cộng gần 5,000 phần quà Tết, trị giá hơn 1,6 tỷ đồng đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại 28 tỉnh thành trên toàn quốc. Mỗi hộ gia đình sẽ được nhận một phần quà Tết bao gồm tiền mặt và các nhu yếu phẩm hằng ngày. Chương trình sẽ bắt đầu tại huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang và diễn ra tiếp theo tại Bình Thuận, Thái nguyên, Phú Thọ, Quãng Ngãi, Đà Nẵng, An Giang, Hải Phòng, Kontum, Đắk Lắk, Bình Phước, Đồng Nai, Hà Nội, Sóc Trăng, Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh, Thanh Hóa, Long An, Bình Định, Khánh Hòa Cà Mau, Vĩnh Long, và Vũng Tàu.

Chú thích ảnh

Đây là năm thứ chín HEINEKEN Việt Nam thực hiện chương trình “Mùa Xuân Ấm Áp” để mang niềm vui đến với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn đón Tết. Trong suốt các năm qua, ngoài ngân sách công ty hơn 9,6 tỷ đồng, chương trình cũng nhận được sự tham gia nhiệt tình của đông đảo nhân viên và đối tác kinh doanh với tổng số tiền quyên góp tính đến nay là 2 tỷ đồng và gần 11,000 giờ tình nguyện để mang những món quà ý nghĩa đến với bà con ở khắp các vùng miền trên cả nước.

Chú thích ảnh

Ông Trần Minh Triết, Phó Tổng Giám đốc Điều Hành HEINEKEN Vietnam, cho biết: “Tại HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động của chúng tôi và chúng tôi cũng hiểu Tết là một ngày lễ trọng đại nhất trong năm đối với tất cả mọi người. Vì vậy, chương trình Mùa Xuân Ấm Áp là một trong những hoạt động được ủng hộ nhất trong kế hoạch hoạt động thường niên của chúng tôi khi mà chương trình mang đến niềm vui cho những hoàn cảnh cần nhận được sự sẻ chia nhất vào thời điểm đặc biệt của năm. Chúng tôi rất tự hào khi các nhân viên, các đối tác của công ty cùng chia sẻ tinh thần này và chủ động đóng góp thời gian, công sức, tiền bạc của mình để hỗ trợ chương trình. Với tinh thần tương thân tương ái đó, chúng tôi hi vọng mình có thể mang đến không khí ấm áp và tạo ra sự khác biệt cho mọi người trong mỗi dịp Tết đến xuân về.”

Chú thích ảnh

Trong 29 năm qua, HEINEKEN Việt Nam đã liên tục được công nhận là đơn vị dẫn đầu về hoạt động kinh doanh bền vững, tạo ra giá trị tích cực cho Con người, Hành tinh, và Sự Thịnh vượng tại Việt Nam. Chiến lược phát triển bền vững của HEINEKEN Việt Nam tập trung vào sáu lĩnh vực chính và hỗ trợ 8 trong số 17 SDGs mà Công ty tin rằng sẽ có thể tạo ra những tác động tích cực nhất ở Việt Nam: Tuyên truyền uống có trách nhiệm, Sức khoẻ và an toàn, Bảo vệ nguồn nước, Giảm khí thải CO2, Hỗ trợ cộng đồng và Nguồn cung ứng bền vững. HEINEKEN Việt Nam cũng được VCCI vinh danh trong top đầu những doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam trong 4 năm liền.

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm