10/02/2023 09:17 GMT+7 | Kbiz
"Sức mạnh cháy hàng" của các ngôi sao K-pop như BTS và Blackpink đã đưa họ lên một vị trí cực cao trong ngành thời trang cao cấp.
Hiện tại, các ngôi sao K-pop như BTS và Blackpink liên tục được nhắc đến trong ngành công nghiệp thời trang xa xỉ toàn cầu. Những món đồ thời trang mà họ diện đều thu hút sự quan tâm to lớn không chỉ ở châu Á mà còn cả ở Nam Mỹ và châu Âu.
Vì vậy, các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng rất muốn được các ngôi sao K-pop làm "đại sứ" của mình để tận hưởng hiệu ứng này.
Vào ngày 9/2 theo thống kế, có 18 thương hiệu xa xỉ hàng đầu, bao gồm Louis Vuitton, Dior, Chanel và Gucci, có "Đại sứ toàn cầu" đến từ Hàn Quốc.
Đại sứ toàn cầu là chức danh hướng đến toàn thế giới, không giống như "đại sứ khu vực", chỉ hoạt động ở một số khu vực cụ thể như Hàn Quốc và châu Á.
Tuy nhiên, các thương hiệu xa xỉ cũng rất cẩn trọng trong việc lựa chọn những "Đại sứ toàn cầu" này.
Lý do cơ bản khiến các thương hiệu xa xỉ nổi tiếng với hình ảnh "bất khả xâm phạm" cũng nhiệt tình với những người nổi tiếng Hàn Quốc là do các giám đốc điều hành hàng đầu cũng nhận ra mức độ nổi tiếng đáng kinh ngạc của họ.
Sự hiện diện của những người nổi tiếng, những người đã thể hiện tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của họ, cũng đang có tác động tích cực đến ngành phân phối và miễn thuế trong nước.
Đặc biệt, các cửa hàng miễn thuế lớn đang mở các cửa hàng pop-up bán hàng hóa liên quan đến các ngôi sao Hallyu theo thời gian.
Một quan chức từ một cửa hàng miễn thuế cho biết: "Các cháu của Arnault là những người hâm mộ cuồng nhiệt của các ngôi sao K-pop. Có nhiều trường hợp họ xin chữ ký của BTS và những người khác khi họ đi công tác ở Châu Âu".
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất