Cận cảnh visual kẹo ngọt cùng món quà độc đáo của Lọ Lem tại sự kiện LipIce

28/10/2024 14:37 GMT+7 | GenZ

Tại sự kiện kỷ niệm 135 năm Mentholatum, LipIce đã gây dấu ấn với sự xuất hiện của nàng đại sứ Lọ Lem cùng món quà đặc biệt do chính cô nàng thực hiện. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ bạn nhé!

Hành trình gần 30 năm của LipIce tại Việt Nam và sự xuất hiện đặc biệt của Lọ Lem

Ra mắt tại Việt Nam vào năm 1996, LipIce nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của hàng triệu người tiêu dùng với sản phẩm son dưỡng môi vượt trội. Trải qua gần 30 năm phát triển, LipIce đã trở thành cái tên nổi bật với nhiều thế hệ phụ nữ Việt khi nhắc đến dưỡng môi. Tại sự kiện, LipIce khẳng định rõ việc thương hiệu luôn nỗ lực kết hợp các tiến bộ khoa học và công nghệ hiện đại trong quy trình sản xuất, đảm bảo mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên của làn môi.

Trong sự kiện LipIce - Kỷ niệm 135 năm của Mentholatum được tổ chức vào 2 ngày cuối tuần 5 và 6/10 tại Aeon Mall Bình Tân vừa qua, LipIce đã đem đến loạt hoạt động thú vị cho người tham dự. Đặc biệt, không khí tại Trung tâm thương mại càng thêm bùng nổ với sự xuất hiện của Lọ Lem vào chiều ngày 5/10, tại khu vực diễn ra sự kiện LipIce. Với vẻ ngoài thanh thoát, sự ngọt ngào trong tính cách, cùng món quà độc đáo, Lọ Lem đã khiến sự kiện kỷ niệm vừa qua càng thêm phần thu hút và đáng nhớ.

Cận cảnh visual kẹo ngọt cùng món quà độc đáo của Lọ Lem tại sự kiện LipIce  - Ảnh 1.

Với ngoại hình kẹo ngọt cùng khả năng dẫn dắt duyên dáng, Lọ Lem đã khiến bầu không khí tại sự kiện thêm phần cảm xúc.

Lọ Lem khiến dân tình không rời mắt với vẻ ngoài rạng rỡ cùng sự thân thiện, ấm áp

Tại sự kiện, Lọ Lem thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình trong sáng, thuần khiết, cùng phong thái chuyên nghiệp, lịch thiệp. Một trong những điểm nhấn của sự kiện là khi Lọ Lem tự tin giao tiếp tiếng Anh một cách duyên dáng với ông Hirofumi Shiramatsu, Tổng Giám đốc người Nhật của công ty Rohto-Mentholatum Việt Nam. Với sự tinh tế của mình, Lọ Lem không chỉ tạo ấn tượng tốt với khách mời mà còn thể hiện sự gần gũi, hòa nhã với người hâm mộ. Điều này khiến “crush quốc dân” ghi điểm tuyệt đối trong lòng những người có mặt tại sự kiện LipIce hôm ấy. 

Với sự tinh tế trong giao tiếp, Lọ Lem đã chủ động chia sẻ bằng tiếng Anh cùng Tổng Giám đốc Rohto-Mentholatum Việt Nam.

Món quà đầy ý nghĩa mà lần đầu Lọ Lem dành tặng LipIce

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong phần giao lưu là khi Lọ Lem dành tặng món quà đặc biệt: Bức tranh do chính cô lên ý tưởng và tự tay vẽ. Bức tranh nổi bật với hình ảnh bản thân Lọ Lem đang ôm trọn cây son LipIce độc nhất vô nhị - biểu tượng của sự gắn kết giữa Lọ Lem và thương hiệu mà cô yêu mến. Lọ Lem không chỉ mong muốn truyền tải tình cảm cá nhân qua tác phẩm của mình, mà cô còn hy vọng món quà này từ cô - đại diện cho thế hệ trẻ, sẽ là nguồn cảm hứng cho LipIce không ngừng phát triển, liên tục cải tiến để tiếp tục đồng hành cùng phái đẹp Việt trên chặng đường tương lai.

Cận cảnh visual kẹo ngọt cùng món quà độc đáo của Lọ Lem tại sự kiện LipIce  - Ảnh 3.

Lần đầu tiên, Lọ Lem trổ tài hội họa tặng LipIce - thương hiệu mà cô vô cùng yêu mến.

Đây cũng là lần đầu tiên Lọ Lem chia sẻ với công chúng quá trình sáng tạo liên tục trong nhiều ngày để hoàn thiện bức vẽ một cách chỉn chu, điều này đã khiến món quà càng trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn. Là đại diện cho thế hệ trẻ năng động và cầu toàn, luôn có những suy nghĩ sáng tạo, cùng các nhu cầu mới mẻ, Lọ Lem không chỉ mong muốn truyền tải tình cảm cá nhân qua tác phẩm của mình, mà còn hy vọng món quà này sẽ tạo cảm hứng cho LipIce không ngừng phát triển, liên tục cải tiến để tiếp tục đồng hành cùng phái đẹp Việt trên chặng đường tương lai.

Chuỗi hoạt động trải nghiệm và kết nối chỉ có tại sự kiện LipIce

Sự kiện kỷ niệm lần này không chỉ dừng lại ở phần tri ân khách hàng, mà còn là nơi để mọi người kết nối với nhau và trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị. Khu vực photobooth AI đã tạo điều kiện cho khách mời cá nhân hóa những thỏi son với dấu ấn riêng. Nếu tinh ý, người tham dự có thể nhận ra thiết kế nhãn son LipIce có 1-0-2 này là từ bức tranh quà tặng của đại sứ thương hiệu tài năng - Lọ Lem. Tất cả đã mang đến trải nghiệm thú vị cho khách tham gia và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các KOC, tạo nên một làn sóng hưởng ứng sôi nổi tại sự kiện.

Cận cảnh visual kẹo ngọt cùng món quà độc đáo của Lọ Lem tại sự kiện LipIce  - Ảnh 4.

Với công nghệ độc đáo, quầy photobooth AI đã giúp người tham dự tự do thể hiện nét riêng.

Những KOC đình đám xuất hiện tại sự kiện không chỉ là những gương mặt quen thuộc với người tiêu dùng, mà còn là những người bạn đã đồng hành cùng LipIce trong hành trình lan tỏa sản phẩm và thông điệp của thương hiệu. Màn giao lưu thân mật giữa các KOC và đại diện nhãn hàng đã thể hiện rõ tình yêu các khách mời dành cho sản phẩm nhà LipIce: Sự cam kết tiếp tục hợp tác, chia sẻ rộng rãi đến người tiêu dùng về những giá trị mà LipIce mang lại.

Cận cảnh visual kẹo ngọt cùng món quà độc đáo của Lọ Lem tại sự kiện LipIce  - Ảnh 5.

Mr.Ngọc (Đại diện Rohto) cùng KOC Kim Xuyến & KOC Kỳ Kỳ

Sự kiện còn trưng bày khu kỷ niệm với những cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của LipIce, thu hút sự chú ý của khách mời qua các hình ảnh và sản phẩm gắn liền với quá trình ra đời, phát triển của thương hiệu. Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự tham gia nhiệt tình của các KOC và nhà sáng tạo nội dung, những người đã góp phần tạo không khí sôi động với các hoạt động check-in và chia sẻ trải nghiệm trên mạng xã hội. Kết hợp cùng với âm nhạc acoustic, sự kiện mang đến một không gian giao lưu gần gũi, ấm áp giữa khách mời và thương hiệu.

Cận cảnh visual kẹo ngọt cùng món quà độc đáo của Lọ Lem tại sự kiện LipIce  - Ảnh 6.

LipIce và hành trình chinh phục trái tim người tiêu dùng qua những sản phẩm quen thuộc.

Sự kiện LipIce - kỷ niệm 135 năm Mentholatum không chỉ là dịp để LipIce tri ân khách hàng mà còn là minh chứng cho sự đồng hành bền vững của thương hiệu với vẻ đẹp tự nhiên của phụ nữ Việt. Sự xuất hiện của Lọ Lem với vẻ đẹp trong sáng và món quà tinh tế đã góp phần làm sự kiện thêm phần ý nghĩa, khẳng định sức hút của LipIce trong lòng người tiêu dùng. Hành trình gần 30 năm qua là một chặng đường đáng tự hào, và LipIce cam kết sẽ tiếp tục đổi mới, mang đến những sản phẩm chất lượng để chăm sóc đôi môi Việt trong tương lai.

Trâm Anh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm