05/05/2018 08:00 GMT+7 | Thế giới
(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 2/5 tại TP.HCM, nhân ngày Thế giới phòng chống sốt rét, các tập đoàn hàng đầu trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương đã chính thức thành lập Chương trình M2030 hợp tác toàn diện nhằm nâng cao nhận thức và hỗ trợ tài chính cho các quốc gia trong khu vực với mục tiêu chấm dứt triệt để bệnh sốt rét trước năm 2030.
Chương trình M2030 là sáng kiến tập hợp các tổ chức y tế quốc tế, các doanh nghiệp, tập đoàn hàng đầu cũng như người tiêu dùng trên toàn cầu để chung tay đẩy lùi dịch sốt rét. Qua đó, mỗi hành động nhỏ nhất như mua hàng hàng ngày cũng góp phần vào công cuộc ngăn chặn căn bệnh chết người - sốt rét lan rộng và ảnh hưởng đến cuộc sống hàng triệu gia đình ở các quốc gia đang phát triển.
Các doanh nghiệp tham gia chương trình này sẽ được quyền sử dụng logo “M2030” trên toàn bộ các các kênh thông tin và sản phẩm của mình. Đồng thời cam kết thực hiện những chiến dịch nhằm nâng cao nhận thức và gây quỹ cho chương trình, hoặc đóng góp một phần lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh sử dụng logo M2030 cho các chương trình phòng chống sốt rét. Toàn bộ nguồn lực được huy động bởi M2030 sẽ được chuyển vào Quỹ The Global Fund để tái hỗ trợ tài chính các chương trình chống sốt rét ở chính các quốc gia đóng góp.
Các tổ chức và doanh nghiệp chung tay hỗ trợ cho M2030 bao gồm Quỹ Tahir (Indonesia); Quỹ DT Families (Thái Lan); Nền tảng mua sắm trực tuyến Shoppee; Tập đoàn quảng cáo Dentsu Aegis Network; và Yoma Strategic Holdings (Myanmar). Các tổ chức và doanh nghiệp này sẽ đề ra những hoạt động để tiếp cận hơn 46 triệu người trong vòng 3 năm tới, đồng thời đặt ra mục tiêu huy động hàng triệu USD nhằm gây quỹ cho các chương trình ngăn chặn căn bệnh sốt rét.
HĐ
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất