Cả trăm người trẻ Việt hào hứng tham gia giải chạy Khỏe cùng 360

30/11/2022 14:32 GMT+7 | Thể thao

Gần 100 nhân viên Công ty Cổ phần Thời trang 360 đã góp mặt tại giải chạy Khỏe cùng 360, truyền đi năng lượng tích cực, nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao vì sức khỏe tại Việt Nam.

Khi guồng xoáy xã hội ngày càng căng thẳng, phong trào tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khoẻ cũng đồng thời tăng cao. Hưởng ứng phong trào đó, sáng 29/11 vừa qua, giải chạy Khỏe cùng 360 đã được tổ chức tại Gamuda Land, mang tới sự hào hứng cho cả trăm người có niềm đam mê chạy bộ.

6 giờ sáng 29/11/2022, gần 100 nhân viên khối văn phòng và cửa hàng của Công ty Cổ phần Thời trang 360 đã háo hức có mặt tại Gamuda Land, công viên Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội để tham gia giải chạy cự li 4km. Dù khởi hành từ rất sớm, trong điều kiện thời tiết se lạnh, các vận động viên nghiệp dư vẫn rất hứng khởi với trải nghiệm năng động này. Đường chạy của họ bắt đầu từ cổng Gamuda Land, đi qua những hàng cây xanh mát của công viên Yên Sở, giữa bầu không khí trong lành và thoáng mát.

Cả trăm người trẻ Việt hào hứng tham gia giải chạy Khỏe cùng 360 - Ảnh 1.

Cả trăm nhân viên công ty thời trang 360 háo hức tham gia giải chạy Khỏe cùng 360

Đây là hoạt động được tổ chức nhân kỷ niệm sinh nhật 8 tuổi của công ty nhằm cổ động phong trào rèn luyện sức khỏe cho công, nhân viên. Khỏe cùng 360 được tổ chức chuyên nghiệp như các giải chạy lớn hàng đầu với tổng trị giá giải thưởng lên tới gần 30 triệu đồng, trong đó hai Giải Nhất dành cho nam và nữ được trao phần thưởng trị giá 5 triệu đồng/giải.

Khoẻ cùng 360 là một trong số vô vàn hoạt động mà công ty thời trang nam 360 tổ chức nhằm xây dựng văn hóa doanh nghiệp, tạo nên môi trường lành mạnh với tinh thần trẻ trung cho toàn thể nhân viên trong công ty. Xuyên suốt cả năm, 360 đã và đang tổ chức nhiều hoạt động đặc sắc khác như: Gala xuân, Teambuilding hè, Du lịch hè, Party sinh nhật công ty...

Cả trăm người trẻ Việt hào hứng tham gia giải chạy Khỏe cùng 360 - Ảnh 2.

Khỏe cùng 360 chỉ là một trong số các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp được tổ chức

Sự kiện truyền cảm hứng tích cực này thể hiện rõ nét tinh thần của 360. Là thương hiệu thời trang nam dành cho các chàng trai trẻ từ 18-30 tuổi, 360 hướng tới xây dựng hình ảnh chàng trai trẻ trung, tự tin, giàu năng lượng và trưởng thành.

Cả trăm người trẻ Việt hào hứng tham gia giải chạy Khỏe cùng 360 - Ảnh 3.

Sản phẩm thời trang 360 trẻ trung, năng động, luôn cập nhật xu hướng mới

Trong thị trường thời trang nam, định hướng của 360 rõ nét và khác biệt. Theo đó, thương hiệu mang tới những sản phẩm và dịch vụ phù hợp với lợi ích của khách hàng. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo ở mọi mức giá, đạt tiêu chuẩn chất lượng xuất khẩu. Thậm chí thương hiệu cam kết rằng, giá trị sản phẩm còn cao hơn so với số tiền mà người dùng chi trả. Giá thành sản phẩm hợp lý, phù hợp với phân khúc số đông.

Về phong cách, 360 theo đuổi định hướng trẻ trung nhưng vẫn phù hợp với các bạn nam yêu thích nét trưởng thành, chững chạc, với những trang phục dễ mặc mà thời thượng. Sản phẩm "ready to wear" đa dụng, có thể vừa đi làm vừa đi chơi thoải mái. Đặc biệt, 360 liên tục thử nghiệm, cải tiến, cập nhật xu hướng thời trang mới nhất theo xu hướng thế giới, để từ đó học hỏi và phát triển những form dáng thời thượng nhưng vẫn phù hợp với thanh niên Việt.

Bên cạnh các hoạt động xúc tiến về kinh doanh, 360 định vị là một thương hiệu trách nhiệm với cộng đồng - môi trường và luôn quan tâm tới lợi ích xã hội. Cụ thể, thương hiệu theo đuổi định hướng thời trang bền vững. Nguyên phụ liệu cho may mặc, gia công đều được tinh tuyển cao cấp, đảm bảo thân thiện với môi trường và minh bạch về chất liệu sản phẩm. 90% sản phẩm được sản xuất nội địa: giảm thiểu ô nhiễm từ quá trình vận chuyển, tạo việc làm và thúc đẩy phát triển kinh tế khu vực.

Cả trăm người trẻ Việt hào hứng tham gia giải chạy Khỏe cùng 360 - Ảnh 4.

360 luôn ưu tiên sử dụng túi giấy, hộp giấy để đóng gói sản phẩm

360 đặc biệt tôn trọng yếu tố con người. Theo đó, tất cả nhân công tham gia quá trình sản xuất đều có mức lương và thời gian làm việc hợp lý. Trong quá trình phân phối, thương hiệu luôn đặt ưu tiên hàng đầu là sử dụng túi giấy, hộp giấy để đóng gói sản phẩm, giảm thiểu tối đa túi nilon.

Về trách nhiệm xã hội, hàng năm, 360 đều trích ra một phần doanh thu để làm thiện nguyện với các hành động cụ thể và thiết thực như: ủng hộ quần áo ấm, dụng cụ học tập cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, xây trường học cho trẻ vùng cao…

Ra đời từ 2014, thương hiệu Thời trang nam 360 xác định sứ mệnh giúp các chàng trai trở nên đẹp hơn với phiên bản của chính mình. Với những thiết kế được đầu tư tâm huyết, thương hiệu muốn đồng hành, truyền cảm hứng và khuyến khích các bạn nam giới trẻ dám bước ra khỏi vùng an toàn để tự do, tự tin thể hiện chính mình theo phong cách phù hợp với bản thân, vì mỗi bạn trẻ là một phiên bản độc đáo và duy nhất.

360 - Be Yourself

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: https://www.facebook.com/360boutique.hn


PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm