15/03/2025 06:00 GMT+7 | Giải trí
Trong tháng 3, bộ phim Hàn Buried Hearts xuất sắc giành vị trí đầu bảng, thu hút lượng lớn khán giả quan tâm.
Mới đây, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc vừa công bố bảng xếp hạng uy tín thương hiệu phim truyền hình tháng 3, dựa trên phân tích dữ liệu lớn từ ngày 11/2 đến ngày 11/3. Dữ liệu này bao gồm các yếu tố như mức độ tham gia của người tiêu dùng, độ phủ truyền thông, tương tác, nhận thức cộng đồng và chỉ số người xem của 18 bộ phim nổi bật.
Bộ phim Buried Hearts xuất sắc giành vị trí dẫn đầu với chỉ số uy tín thương hiệu đạt 5.770.644. Các từ khóa nổi bật liên quan đến phim gồm "Park Hyung Sik", "Heo Joon Ho" và "quỹ đen chính trị", trong khi các thuật ngữ liên quan hàng đầu là "hack", "căng thẳng" và "gây sốc". Đặc biệt, phân tích thái độ tích cực-tiêu cực cho thấy phim nhận được 91,94% phản hồi tích cực.
Park Hyung Sik được mong đợi với phim đề tài trả thù "Buried Hearts"
Đứng thứ hai là bộ phim Undercover High School với chỉ số uy tín thương hiệu đạt 5.533.122. Bộ phim này cũng tạo được sức hút lớn trong cộng đồng người xem nhờ cốt truyện hấp dẫn. Xếp thứ ba là Cinderella Game với chỉ số uy tín thương hiệu đạt 4.370.241, theo sát là For Eagle Brothers ở vị trí thứ tư với điểm số 4.370.121. Cuối cùng, Melo Movie khép lại top 5 với chỉ số uy tín thương hiệu đạt 3.780.385.
Tháng này chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt giữa các bộ phim với nội dung đa dạng từ chính trị, tình cảm đến những câu chuyện ly kỳ và gây cấn, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình!
Tạo hình của Seo Kang Joon trong "Undercover High School"
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất