17/11/2019 15:59 GMT+7 | Giải trí
(Thethaovanhoa.vn) – Blackpink chỉ có 2 thành viên Jennie và Jisoo lọt vào Top 10 của tháng này, trong khi nhóm nữ Twice hoàn toàn “mất hút”.
Viện Danh tiếng Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ BXH thương hiệu tháng 11 đối với thành viên các nhóm nhạc thần tượng nữ của Kpop.
BXH này được xác định thông qua dữ liệu lớn về 455 thành viên các nhóm nhạc thần tượng nữ, thu thập trong khoảng thời gian từ 15/10 tới 16/11 với nhiều tiêu chí, bao gồm tần suất tham gia các hoạt động, mức độ phủ sóng trên truyền thông, chỉ số mạng xã hội, hoạt động cộng đồng…
Hwasa MAMAMOO đã vươn lên dẫn đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 4.142.830 điểm, đánh dấu mức tăng 27,72% trong số điểm của cô nàng kể từ tháng Mười.
Các cụm từ xếp hạng cao bao gồm Queendom, I Live Alone, vui vẻ,… Hwasa cũng có đến 75,10% phản ứng tích cực được nhận định từ công chúng.
Trưởng nhóm (G)I-DLE Soyeon xuất sắc vươn lên vị trí thứ hai trong BXH với sự gia tăng đáng kinh ngạc 429,38% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu kể từ tháng trước. Tổng số điểm của Soyeon trong tháng 11 lên tới 3.354.929 điểm.
Taeyeon SNSD chiếm vị trí thứ ba trong tháng với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.729.781 điểm, trong khi Jennie Blackpink chỉ khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 4 với 2.696.788 điểm.
Các vị trí từ 5 tới 10 lần lượt bao gồm: Miyeon (G)I-DLE, Soojin (G)I-DLE, Jisoo Blackpink, Yuqi (G)I-DLE, Minnie (G)I-DLE và SinB GFriend.
Quỳnh Trang
Theo Soompi
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất