23/03/2022 12:05 GMT+7 | Kbiz
(Thethaovanhoa.vn) - Các CEO của 500 công ty hàng đầu Hàn Quốc đã chọn BTS là những cá nhân làm rạng danh đất nước.
Ngày 21/3, Monthly Hyundai Management đã công bố kết quả của cuộc bình chọn với các CEO của 500 công ty hàng đầu Hàn Quốc bình chọn.
Theo kết quả này, BTS đã nhận được 42,31% số phiếu bầu và giành vị trí quán quân trong Những cá nhân làm rạng danh Hàn Quốc. Sau BTS, ngôi sao bóng đá Son Heung Min đứng ở vị trí á quân với 15,38% phiếu bầu.
BTS và Son Heung Min cũng được chọn là Nhân vật của năm vào năm ngoái.
Loạt phim gốc Squid Game (Trò chơi con mực) của Netflix được chọn là Nội dung tỏa sáng nhất năm. Cụ thể, Squid Game nhận được 34,62% phiếu bầu.
Trong khi đó, các thương hiệu dịch vụ và cao cấp hàng đầu năm nay bao gồm Korean Air (đạt 90,10% phiếu bầu từ các CEO), xe du lịch Genesis (84,16%), điện thoại thông minh Samsung (74,29%), truyền thông di động SKT (74,00%), nước đóng chai Samdasoo (73,74%), giày Geumgang (61,63%), mẫu xe SUV Genesis (56,63%), TV LG (55,43%) và máy lọc nước Coway (50,55%)...
"Chúc mừng BTS! Thành thật mà nói, nếu không phải là BTS, tôi không biết đến văn hóa Hàn Quốc nhiều như vậy và tôi đang học tiếng Hàn với cảm hứng từ BTS" - một cư dân mạng bày tỏ.
Phản ứng của BTS trước câu tán tỉnh phổ biến từ ARMY Các thành viên của BTS vừa tài năng, điển trai và vừa có nhân cách tuyệt vời. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ luôn dành những lời tán tỉnh cho họ trên mạng xã hội. Một trong những câu tán tỉnh phổ biến nhất là: "Có đau lắm không... khi bị rơi từ trên thiên đường xuống?". Câu nói này ngụ ý rằng đối phương sở hữu nhan sắc tựa thiên thần. Xem tiếp TẠI ĐÂY |
Thành Quách
Theo Allkpop
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất