Brand thời trang IDEVERRAY tạo ra xu hướng tỏ tình mới “I ID YOU” cho giới trẻ

29/06/2024 14:14 GMT+7 | GenZ

IDEVERRAY gây bất ngờ với sự kiện ghép đôi đường phố cùng thông điệp tỏ tình mới lạ cho các bạn trẻ. “I ID YOU” - lời bày tỏ chân thành dự đoán sẽ trở thành xu hướng cho những ai muốn chạm đến trái tim nửa kia.

IDEVERRAY là thương hiệu thời trang cao cấp. Danh tiếng cũng như đẳng cấp của IDEVERRAY được chứng minh qua khả năng vươn tầm quốc tế. Thương hiệu này được nhiều ngôi sao hạng A của làng giải trí xứ Trung lựa chọn như Vương Hạc Đệ, Bạch Lộc, Phạm Thừa Thừa… Thời gian gần đây, IDEVERRAY dần trở thành một xu hướng và ngày càng hot hơn ở Việt Nam. Vừa qua, thương hiệu này đã đưa xu hướng tỏ tình mới “I ID YOU” đến Việt Nam và được nhiều bạn trẻ đón nhận, lựa chọn làm quà tặng để bày tỏ tình cảm.

Brand thời trang IDEVERRAY tạo ra xu hướng tỏ tình mới “I ID YOU” cho giới trẻ - Ảnh 1.

IDEVERRAY mang đến thông điệp tỏ tình mới cho giới trẻ.

Ngày 22/6 vừa qua, sự kiện ghép đôi đường phố của IDEVERRAY diễn ra tại phố đi bộ Hoàn Kiếm. Nhiều hoạt động “ươm mầm tình yêu” đã diễn ra vào ngày đặc biệt này, thu hút sự quan tâm của giới trẻ.

IDEVERRAY và lời tỏ tình "I ID YOU" gây sốt giới trẻ

“I ID YOU” - lời yêu chân thành

Hoạt động đầu tiên của chương trình ghép đôi đường phố do IDEVERRAY tổ chức là giúp một bạn nam tỏ tình với bạn nữ thương thầm đã lâu.  

Nam chính Hà - 1998,  bạn nữ tên Ánh - 1998. Cả hai vốn là những người bạn quen biết nhau từ lâu. Hà dành tình cảm âm thầm của mình cho Ánh và mong muốn được thổ lộ với cô nàng. Chính vì vậy, Hà liên hệ với chương trình để set up một buổi tỏ tình có thể khiến đối phương rung động. Ánh không hề hay biết mình sẽ được tỏ tình từ trước đó. 

Trước khi đi đến lời tỏ tình chính thức, Hà và Ánh sẽ được chương trình đặt ra những thử thách, trải nghiệm cảm giác “couple”. Từ đó, cả hai sẽ dần có những cảm nhận chân thật nhất về tình cảm mình dành cho người kia. 

Brand thời trang IDEVERRAY tạo ra xu hướng tỏ tình mới “I ID YOU” cho giới trẻ - Ảnh 3.

Màn tỏ tình của cặp đôi tại sự kiện ghép đôi đường phố gây chú ý.

Vào ngày diễn ra sự kiện, gia đình bạn nam có mặt để chứng kiến khoảnh khắc quan trọng của con trai. Sau khi trải qua những phần thử thách, mẹ Hà cầm hộp quà do IDEVERRAY chuẩn bị kỹ càng mang lên để con trai tỏ tình. Bằng tất cả sự chân thành, Hà quỳ gối tặng hộp quà cho Ánh, thổ lộ tâm tình và nói “I ID YOU”. 

Theo thể lệ chương trình, nếu bạn nữ đồng ý sẽ mặc chiếc áo trong hộp (áo couple).  Ánh đã suy nghĩ rất lâu nhưng cô nàng từ chối lời tỏ tình này.  Dù vậy, cả hai vẫn vui vẻ và duy trì tình bạn của mình. 

Brand thời trang IDEVERRAY tạo ra xu hướng tỏ tình mới “I ID YOU” cho giới trẻ - Ảnh 4.

Không phải mọi lời tỏ tình đều nhận được sự đồng ý, nhưng lời chân thành đều đáng trân trọng.

Ngay cả khi lời tỏ tình không nhận được cái gật đầu, IDEVERRAY tin rằng Hà và Ánh đều không cảm thấy hối tiếc. Điều quan trọng là họ đã nói ra được tấm lòng của mình. Hơn hết, sự chân thành ấy rất đáng trân trọng.

Minigame - “càng yêu càng dính”

Phần tiếp theo trong sự kiện ghép đôi đường phố của IDEVERRAY là gắn kết những cặp đôi yêu nhau. Các couple sẽ tham gia thử thách do chương trình đặt ra, cụ thể là thử thách cõng nhau đứng lên ngồi xuống 10 lần. Sau đó, họ sẽ cùng lưu lại khoảnh khắc đẹp của mình với hộp quà và background của chương trình. 

Thông qua hoạt động này, IDEVERRAY giúp càng cặp đôi yêu nhau càng có thêm sự gắn kết. Họ không ngại thể hiện tình cảm của mình, cũng như công khai thuộc về nhau. Cảm giác vui vẻ khi được đồng hành trong một thử thách trở thành “chất xúc tác” cho tình yêu của cả hai hơn bao giờ hết.

Brand thời trang IDEVERRAY tạo ra xu hướng tỏ tình mới “I ID YOU” cho giới trẻ - Ảnh 5.

Các minigame trong sự kiện ghép đôi đường phố của IDEVERRAY được nhiều couple hưởng ứng.

IDEVERRAY hỏi, couple trả lời

Trong phần thứ ba của chuỗi sự kiện, các couple sẽ tham gia cuộc phỏng vấn ngắn và được brand quay lại, đăng tải trên nền tảng TikTok. Các câu hỏi của chương trình rất đơn giản, đều sẽ xoay quanh chuyện tình cảm của cả hai. Thời gian quay video phỏng vấn sẽ diễn ra khoảng 5 phút.

Thông qua những câu hỏi này, các couple được dịp nhớ lại những khoảnh khắc đặc biệt từng trải qua. Một trong hai còn có thể nhân dịp này để nói lời yêu thương, hay những lời cảm ơn và xin lỗi mà mình đã trót quên trong khoảng thời gian bên nhau. Hơn thế nữa, IDEVERRAY mong rằng các cặp đôi khi tham gia màn hỏi đáp sẽ càng hiểu hơn về người mình yêu. Từ đó, tình cảm của cả hai lại tăng thêm một bậc, cảm xúc đong đầy hơn.

Sau khi thực hiện buổi phỏng vấn, các couple sẽ nhận được phần quà đặc biệt. Chương trình sẽ giúp hai bạn lưu lại khoảnh khắc bày tỏ tình cảm thông qua hộp quà.  

Brand thời trang IDEVERRAY tạo ra xu hướng tỏ tình mới “I ID YOU” cho giới trẻ - Ảnh 6.

IDEVERRAY mong muốn các cặp đôi có dịp bày tỏ tình cảm chân thành cùng nhau.

IDEVERRAY mang đến phương thức tỏ tình mới

IDEVERRAY mong muốn những người yêu nhau sẽ luôn có đủ can đảm để bày tỏ tình cảm của mình thay vì mãi chôn giấu. “I ID YOU” chính là phương thức tỏ tính mới, tạo xu hướng màn brand muốn mang lại.  

“I ID YOU” không đơn thuần là một lời nói. Thông điệp phía sau nó sẽ khiến nhiều người bất ngờ. ID trong câu này có thể được hiểu là thẻ CCCD đại diện cho sự đặc biệt và duy nhất của mỗi người. Khi nói "I ID YOU", người nói muốn truyền tải rằng đối phương là duy nhất và đặc biệt như một con số duy nhất trên thẻ CCCD.

Thế nên, một lời yêu lãng mạn không nhất thiết phải là “i love you”, càng không phải những lời hứa hoa mỹ khiến đối phương phải hoài nghi. “I ID YOU” - câu tỏ tình chơi chữ nhưng là một không gian tình yêu đầy sự tinh tế và chẳng hề sến chút nào. Người nói hoàn toàn thể hiện tấm lòng của mình dành cho người kia một cách tế nhị nhưng cũng đầy sự sâu sắc.

Sự kiện ghép đôi đường phố của IDEVERRAY vào ngày 22/6 vừa qua đã mang đến cho các bạn trẻ những trải nghiệm thú vị. Các cặp đôi đều hào hứng, hạnh phúc sau khi tham gia. Thông điệp sáng tạo của chương trình đã giúp couple thêm sự gắn kết.

Như vậy,  IDEVERRAY đã có một khởi đầu thành công khi tổ chức sự kiện ghép đôi đường phố và tạo xu hướng tỏ tình “I ID YOU” đến giới trẻ. Mọi người hãy cùng chờ đón những sự kiện lãng mạn tiếp theo của brand trong thời gian tới.

Nguyễn Hường

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm