17/04/2023 20:18 GMT+7 | Văn hóa Giải trí 247
Xuất hiện trực tiếp trước 125 nghìn khán giả, BLACKPINK chi mạnh cho khoản trang phục.
Suốt những ngày này, BLACKPINK tại Coachella là chủ đề hot nhất mạng xã hội. Không chỉ bùng nổ trong giọng hát và vũ đạo, "Hoắc Hường'' còn khiến người ta phải choáng ngợi trước dàn outfit siêu đầu tư. Phát huy thế mạnh về thời trang, nhóm mang lên sân khấu quốc tế nào là đồ thiết kế riêng từ thương hiệu cao cấp, đồ xa xỉ... đặc biệt nhất còn có 1 item của NTK gốc Việt.
Xem xong màn ''bóc giá'' trang phục của BLACKPINK tại Coachella tuần đầu tiên, hẳn là netizen nóng lòng lắm không biết sang tuần sau nhóm còn chi đậm tới cỡ nào.
Jennie, Rosé và Jisoo đều diện đồ thiết kế riêng đến từ Dolce & Gabbana, còn Lisa thì diện quần shorts của NTK gốc Việt Michael Ngô. Boots của Jennie và Jisoo cùng 1 kiểu, có giá gần 32 triệu/ đôi, trong khi đó Rosé đi boots đế bằng của Dr Martens với mức giá ''khiêm tốn'' hơn là gần 10 triệu đồng
Ngoài trang phục trình diễn nhóm, BLACKPINK còn xuất sắc hơn cả ở outfit khi các thành viên tách ra diễn solo. Nếu nghĩ 4 thành viên sẽ lại mặc đồ của thương hiệu họ làm Đại sứ thì bạn hoàn toàn nhầm. 4 cô gái lần này mang đến nhiều bất ngờ hơn thế.
Rosé trình diễn 2 ca khúc với 2 style khác nhau. Cô nàng mang đến 1 chiếc áo khoác da vintage của Ellie Mae. Song song với đó là set đồ xuyên thấu đến từ BST mới của Paco Robanne. Cô nàng chỉ đi duy nhất 1 đôi boots, nhưng lại chi mạnh tay cho thương hiệu trang sức mình làm Đại sứ: Tiffany & Co. với chiếc vòng giá 83 triệu đồng
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất