Thời gian gần đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi có nhiều sao Hàn Quốc bị "khui" tin đồn hẹn hò. Dù không "dính liú" nhưng BTS lại đang được nhiều fan bàn tán nhất.
Việc Ngô Diệc Phàm bị bắt đã thu hút một lượng lớn lượt tìm kiếm về anh từ cư dân mạng. Do từng hoạt động với EXO, anh đang nhận được nhiều chỉ trích từ cộng đồng fan K-pop.
Các công tố viên quân sự đang đề nghị mức án 5 năm tù giam đối với Seungri - cựu thành viên của nhóm Bigbang, với tội danh ăn cắp và đánh bạc bất hợp pháp.
Vogue Business gần đây đã đăng một danh sách tóm tắt 10 gương mặt đại diện của các nhãn hàng xa xỉ hàng đầu ở K-Pop và lợi nhuận mang lại cho thương hiệu của mình. Theo dữ liệu, đây là số lần hiển thị (lượt xem tiềm năng) và giá trị truyền thông kiếm được (giá trị tiền tệ ước tính của các tương tác trên mạng xã hội) mà mỗi nghệ sĩ mang lại.
Các nghệ sĩ K-pop luôn đổi mới mình với nhiều kiểu tóc. Thậm chí, họ còn khiến mình nổi bật hơn với màu tóc "lạ" và chắc chắn không thể bỏ qua kiểu tóc 2 màu!
Phong cách biểu diễn đỉnh cao cùng thần thái có “1-0-2” giúp những thần tượng này nổi bần bật trên sân khấu, đôi khi còn lấn át những thành viên cùng nhóm.
Nhiều nghệ sĩ K-pop đã hợp tác với các thương hiệu hàng đầu để sản xuất các quảng cáo (CF) cực kỳ chất lượng. Một số thương hiệu thậm chí đã phát hành các bài hát độc quyền thu hút người hâm mộ. Dưới đây là những CF được đánh giá có bài hát chủ đề hay đến mức fan muốn thần tượng của mình phát hành chính thức.
Idol Chart, một trang web bình chọn nổi tiếng dành cho cộng đồng người hâm mộ K-pop gần đây đã thực hiện một cuộc khảo sát xem nghệ sĩ nào tài ba nhất với 3 yếu tố sản xuất, sáng tác và viết lời.
Không chỉ thể hiện sự thân thiết như anh chị em trong nhà, các thần tượng Kpop này còn không ngần ngại đứng lên để bảo vệ các thành viên cùng nhóm trước những sự công kích đến từ những người xung quanh, thậm chí là cả người hâm mộ.