(TT&VH Online) - Để tiết kiệm chi phí cho việc quảng cáo dòng sản phẩm sắp ra mắt của mình, Victoria Beckham đã nhờ “ông xã” làm mẫu và đăng hình lên trang mạng xã hội Twitter.
Với thời buổi kinh tế thị trường liên tục biến động như hiện nay, tiết kiệm là một điều cần phải thực hiện kể cả với những gia đình giàu có như vợ chồng danh thủ David Beckham. Không chỉ sa thải bớt lượng người làm không cần thiết trong gia đình để cắt giảm chi phí hàng năm, Victoria còn nghĩ ra cách để giới thiệu dòng sản phẩm mới của mình mà không phải đổ cả đống tiền vào chiến dịch quảng cáo.
Hình của Beckham trên trang Twitter của Victoria - Ảnh theo Daily Mail
Đó chính là việc sử dụng hình ảnh lẫn danh tiếng của chồng kèm với sự phổ biến của trang mạng xã hội Twitter mà “bà Becks” là thành viên mới cách đây một tháng. Cựu ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls đã post bức ảnh Beckham đang đeo cặp kính nằm trong bộ sưu tập mà cô sẽ cho ra mắt vào tháng 11 tới lên trang cá nhân của mình để quảng bá.
Cặp kính mà Beckham đeo có tên Classic Aviator, cùng dòng với cặp mà Victoria đã post lên hồi đầu tuần với lời chú thích “Hãy chiêm ngưỡng dòng sản phẩm mới của Victoriabeckham. Thật đẹp và đầy màu sắc.” Bà mẹ 3 con đã cho thấy khả năng marrketing của mình khi kèm theo chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng đăng kí mua sớm sản phẩm.
Victoria bắt đầu đăng kí thành viên của Twitter sau khi tham gia Tuần lễ thời trang New York hồi tháng trước. Và có vẻ như nhà thiết kế này rất hứng thú với trang cá nhân của mình khi liên tục post lên những bức hình ngộ nghĩnh của các thành viên trong gia đình, cùng chú cún cưng có tên Coco.
U23 Việt Nam đã hoàn tất vòng bảng Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025 với 2 chiến thắng liên tiếp để giành ngôi đầu bảng B, qua đó giành vé vào bán kết gặp đối thủ U23 Philippines. Đội bóng của HLV Garrath McPherson là bất ngờ lớn nhất giải năm nay.
Gần một thế kỷ sau chuyến lưu trú đáng nhớ của Charlie Chaplin tại Hà Nội, dấu ấn của vua hề vẫn sống động tại Sofitel Legend Metropole, khách sạn 124 năm tuổi mang đậm hơi thở lịch sử.
Một triển lãm thú vị vừa diễn ra tại Tasco Mall, Long Biên, Hà Nội mang tên "Về chung một nhà", trưng bày 35 bức tranh được các nghệ nhân chế tác bằng da, giới thiệu phần bản đồ Việt Nam và các tỉnh, thành phố.
Sáng 23/7, Chủ tịch nước Lương Cường cùng Đoàn công tác Trung ương đã tới thăm, tặng quà thương binh tại Trung tâm Điều dưỡng Thương binh Duy Tiên, tỉnh Ninh Bình nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2025).
Khi U23 Việt Nam chuẩn bị đối đầu U23 Philippines trong trận bán kết Giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025 vào ngày 25/7 tại sân Gelora Bung Karno, Indonesia, một cái tên đáng chú ý trong đội hình đối thủ là John Lucero.
XSMB 23/7: Kết quả Xổ số miền Bắc hôm nay thứ Tư ngày 23/7/2025 quay thưởng lúc 18h10 được trực tiếp cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Thethaovanhoa.vn.
Xem trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Philippines ở đâu, kênh nào của VTV trực tiếp? Thethaovanhoa.vn cập nhật thông tin chi tiết về trận Việt Nam vs Philippines thuộc vòng bán kết giải vô địch U23 Đông Nam Á 2025.
Thethaovanhoa.vn cập nhật link xem trực tiếp bóng chuyền VNL 2025 (FIVB Volleyball Nations League 2025) vòng tứ kết diễn ra hôm nay 23/7 và rạng sáng 24/7.
Một trong những cặp đôi quyền lực nhất làng thể thao thế giới, ngôi sao quần vợt Ana Ivanovic và cựu danh thủ Manchester United Bastian Schweinsteiger, đã chính thức đường ai nấy đi sau 9 năm hôn nhân.
Xem VTV5 VTV6 trực tiếp bóng đá hôm nay ngày 23/7/2025. Thethaovanhoa.vn cập nhật link trực tiếp bóng đá U23 Việt Nam, bóng đá nữ châu Âu, giao hữu, U23 Đông Nam Á...
Vòng bảng Vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch Quốc gia - Bia Saigon Dragon Cup 2025 (VPL-S6) đã chính thức kết thúc vào sáng nay, 23/7/2025, sau lượt đấu thứ ba với những trận đấu quyết định đầy kịch tính.
Tin chuyển nhượng ngày 23/7: Nottingham Forest muốn Man City cản đường Tottenham vụ Morgan Gibbs-White; Man United chiêu mộ thành công Cunha và Mbeumo để lần đầu sau 20 năm làm điều này.
Chân chạy già nhất thế giới Fauja Singh đã quã đời ở tuổi 114, khép lại hành trình của từ một nông dân ở Punjab đến một biểu tượng toàn cầu và là minh chứng với ý chí mạnh mẽ, con người có thể đạt được những điều không tưởng, bất kể tuổi tác.
Theo đó, hãng xe máy điện Trung Quốc đang có doanh số hàng đầu ở Việt Nam, triển khai chương trình "Đổi xăng lấy điện" với 3 hình thức hỗ trợ người tiêu dùng
Mô hình lễ hội xe, nơi nhân vật chính là người dùng (xe) chứ không phải người bán (các hãng xe), với không khí vui nhộn, giao lưu và kết nối đang nổi lên trên thế giới như một quyền lực mới bên cạnh các Triển lãm ô tô.