Bay khắp Đông Nam Á chỉ với tấm thẻ AirAsia Asean Pass giá 160 USD

25/02/2015 11:29 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn) - AirAsia vừa chính thức giới thiệu thẻ du lịch “AirAsia Asean Pass” và thẻ “AirAsia Asean Pass+” trong nỗ lực thúc đẩy du lịch trong khu vực.

AirAsia Asean Pass giá 160 USD dành cho 10 điểm bay và AirAsian Pass + giá 290 USD dành cho 20 điểm bay đã chính thức được bán từ hôm nay tại website www.airasia.com.

Các sản phẩm này đã được những người đồng sáng lập AirAsia, ông Tony Fernandes và ông Datuk Kamarudin Meranun, giới thiệu bước đầu tại hội nghị Kinh doanh ASEAN, tổ chức vào tháng 11/2014 tại Kuala Lumpur, Malaysia.

"Thẻ AirAsia Asean Pass là một sản phẩm đặc biệt được thiết kế cho tự do du lịch và khuyến khích du lịch trong cộng đồng Asean. Sản phẩm này cho phép chúng ta xây dựng những cầu nối trong khu vực và thu hút thêm nhiều khách nước ngoài tới Đông Nam Á - Đây là một công cụ hoàn hảo để thúc đẩy hội nhập Asean", Tổng Giám đốc tập đoàn AirAsia, ông Tony Fernandes, cho biết. “Chúng tôi liên tục củng cố đa dạng hình thức bay cùng AirAsia, và thẻ AirAsia Asean Pass là một cải tiến mới để khiến giấc mơ bay trở nên dễ dàng”.

Chủ thẻ AirAsia Asean Pass và AirAsia Asean Pass + có thể bay với mức giá cố định trên 148 tuyến đường tới 10 nước Đông Nam Á. Thực hiện như một loại tiền tệ chung, sản phẩm này giảm bớt những phức tạp do hệ thống tiền tệ khác nhau, vì các chuyến bay được quy đổi sang điểm bay, cho phép hành khách lập kế hoạch bay một cách sáng tạo.

Những chuyến bay với thời lượng dưới 2 giờ bay có giá trị tương đương 1 điểm bay, những chuyến bay có thời lượng từ 2 giờ bay trở lên có giá trị tương đương 3 điểm bay. Thuế và phí sân bay cùng các loại phí khác sẽ được thanh toán riêng tùy vào sân bay tại điểm đến.

Thẻ AirAsia Asean Pass cũng có thể được mua để làm quà tặng cho những người thích du lịch.

Đông Nam Á là thị trường hàng không tăng trưởng mạnh trong những năm gần đây. Số hành khách đi máy bay tại châu Á được dự đoán tăng 6,7% mỗi năm trong 20 năm tới, từ 780 triệu hành khách năm 2010 lên 2,2 tỷ năm 2030. Hãng không giá rẻ hiện đóng góp 25% thị trường.

Đông Hà

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm