Romano với định vị mới – tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường chăm sóc cá nhân dành cho nam giới

13/03/2019 10:06 GMT+7 | Bạn cần biết

(Thethaovanhoa.vn)- Romano vừa tung ra diện mạo mới cho chuỗi các sản phẩm của mình cùng với thông điệp “Hương thành công – chất đàn ông” cùng mong muốn nam giới Việt Nam ngày càng chú trọng hơn đến việc sử dụng các sản phẩm dành riêng cho phái mạnh để tăng thêm phần nam tính, lịch lãm; đặc biệt, với thế mạnh là hương nước hoa nam tính trong các sản phẩm của mình sẽ đồng hành cùng bạn tạo ra “chất đàn ông” riêng với bộ sưu tập mùi hương đa dạng, giúp bạn dễ dàng chinh phục thành công.

Đàn ông chất: Hãy là gã trai đủ bản lĩnh đương đầu mọi thử thách

Đàn ông chất: Hãy là gã trai đủ bản lĩnh đương đầu mọi thử thách

Tôi có cảm giác dường như cái tính từ “Chất” đi kèm với danh từ “Đàn ông” nó có vẻ gì đó mang tính hào nhoáng, hạn hẹp, thiên về cái vẻ hình thức bên ngoài

Là một trong những nhãn hàng hàng đầu dành cho nam giới, Romano luôn tiên phong trong việc tìm hiểu những nhu cầu của nam giới, từ đó đưa ra các dòng sản phẩm phù hợp như: Dầu gội, sữa tắm, lăn và xịt khử mùi, tạo kiểu tóc, nước hoa... Theo đó, nhãn hàng Romano tung ra ba diện mạo mới cho ba mùi hương: Classic, Force và Attitudes trên các dòng sản phẩm của mình.

Chú thích ảnh
Thông điệp “Hương thành công, chất đàn ông” cùng diện mạo mới sẽ giúp đàn ông Việt Nam chủ động lựa chọn và sử dụng các sản phẩm chuyên biệt cho nam giới

Ngoài ra, Romano có những bước cải tiến vượt bật về công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, không nhờn rít, giúp bạn hoàn toàn tự tin trong mọi tình huống.

Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Romano tại: https://www.romano.vn/

PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm