30.000 người hâm mộ đội mưa mừng Real vô địch Champions League

30/05/2016 06:45 GMT+7 | Real Madrid

(Thethaovanhoa.vn)- Bất chấp cơn mưa nặng hạt ở thủ đô Madrid, hàng nghìn người hâm mộ Real đã đổ xuống đường để chào đón các cầu thủ Real khi họ mang chiếc Cúp Champions League trở về từ Milan.

Nhiều người đã đợi cả đêm sau khi chứng kiến đội bóng họ yêu thích đánh bại Atletico Madrid trên chấm phạt đền. Khoảng 6 giờ sáng (giờ địa phương), toàn đội Real xuất hiện trên chiếc xe bus, bắt đầu màn diễu hành mừng chức vô địch tới quảng trường Plaza de Cibeles, nơi 30.000 fan đang đứng chờ đón họ.

Những nhà vô địch mang theo chiếc Cúp Champions League trên xe bus. Từ “Campeones” và số 11 được hiển thị nổi bật trên xe, ám chỉ tới danh hiệu châu Âu thứ 11 trong lịch sử CLB.

Đội trưởng Sergio Ramos đã treo khăn quàng và cờ của Real trên bức tượng nữ thần Cybele khi xe bus đi qua đài phun nước.

Ở trận chung kết Champions League vừa qua, Real Madrid đã giành chiến thắng 5-3 trước Atletico trong loạt sút luân lưu. Trước đó, 2 đội hòa nhau 1-1 trong 120 phút thi đấu. Hơn 80.000 người đã tụ tập tại quảng trường ở Madrid để chứng kiến khoảnh khắc này của Real. Sau màn diễu hành trên đường phố, Real sẽ tổ chức ăn mừng tại sân Bernabeu.

Dưới đây là một số hình ảnh cuộc diễu hành ăn mừng của các cầu thủ Real Madrid cùng người hâm mộ đội bóng tại Madrid:


































K.Đ
Tổng hợp

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm