2022 - Làng game rộn ràng hỷ sự!

26/12/2022 14:15 GMT+7 | Games-Esport

(Thethaovanhoa.vn) - Nhiều hôn lễ “thế kỷ”, ấn tượng của các nhân vật nổi tiếng làng game đã được diễn ra sau thời gian dài chờ đợi.

Sau khi đại dịch được khống chế, các hoạt động trong cuộc sống thường ngày dần được phục hồi. Đây cũng là thời điểm làng game Việt “bùng nổ” hỷ sự, người hâm mộ liên tiếp được chúc phúc cho các game thủ, streamer mà mình yêu mến.

Những tháng đầu năm phải nói đến lễ báo hỷ của streamer Alice, streamer Thảo Nari, Cô Ngân TV và Gao Bạc… Bên cạnh đó, đám cưới “thần tốc” của caster/ streamer Mimosa, “trai ế” Lê Khôi cũng thu hút sự chú ý lớn và chúc mừng từ cộng đồng.

Nửa cuối năm 2022, làng game cũng rộn ràng không kém với các đám cưới “thế kỷ” được trông chờ từ lâu:

Bomman - Minh Nghi

Với việc vợ Nam - chồng Bắc, lễ cưới của cặp đôi đình đám nhất nhì làng game này được chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng về quy mô và concept. Hỷ sự cũng được tổ chức nhiều lần để gia đình và bạn bè hai bên đều có thể chung vui với cô dâu, chú rể.

2022 - Làng game rộn ràng hỷ sự! - Ảnh 3.

Cặp đôi đều là người nổi tiếng với cộng đồng Esports nói riêng cũng như trên MXH nói chung nên hôn lễ này trở thành sự kiện được chú ý nhất tại thời điểm tổ chức. Không chỉ những khán giả “đẩy thuyền” cho đôi nam thanh nữ tú mà đông đảo cộng đồng mạng cũng đều mong ngóng được chứng kiến những khoảnh khắc đẹp của lễ cưới.

2022 - Làng game rộn ràng hỷ sự! - Ảnh 4.

PewPew

Cũng là một trong những đám cưới được trông chờ vì phải hoãn lại do dịch bệnh tuy nhiên thành viên của Tứ hoàng streamer chỉ làm tiệc vừa phải trong không khí ấm áp, sự chứng kiến của gia đình, người thân, anh em bạn bè thân thiết. Đám cưới của PewPew và bà xã Hồng Nhật tổ chức tại Hải Phòng vào tháng 10 vừa qua.

Trong một dịp chia sẻ về sự kiện trọng đại này, nam streamer cho biết anh đặt ra cột mốc phải có đầy đủ tài chính, lo được tất tần tật những điều liên quan đến đám cưới anh mới lấy vợ.

2022 - Làng game rộn ràng hỷ sự! - Ảnh 5.

Duy Nhỏ

Chơi thân với nhóm bạn là streamer, từng là bạn trai của Linh Ngọc Đàm, chuyện tình mới cũng như đám cưới của Duy Nhỏ cũng gây được sự chú ý nhất định. Sau một thời gian hẹn hò, thiếu gia Cao Lãnh mới đây đã chính thức nên duyên với cô vợ 18 tuổi - TikToker Khánh Huyền.

2022 - Làng game rộn ràng hỷ sự! - Ảnh 6.

Được biết, mối quan hệ của Linh Ngọc Đàm với cặp đôi vẫn tốt đẹp, là những người bạn thân thiết ở ngoài đời.

SofM và Lily

Dù chưa cử hành hôn lễ nhưng có lẽ đây sẽ là “bom tấn” cuối cùng của ông tơ bà nguyệt cho làng game. Sau nhiều năm du đấu ở nước ngoài, tuyển thủ tài năng SofM đã quyết định tạm thời “thất nghiệp”, tập trung cho việc xây dựng gia đình nhỏ.

Bên nhau nhiều năm, tới đây SofM và Lily chính thức về chung một nhà. Cặp đôi đã mua nhẫn và thử váy cưới. Thông tin về lễ kết hôn sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian gần nhất.

Hoàng Dương

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm