20.000 CĐV của Atletico chào đón David Villa

16/07/2013 10:31 GMT+7 | Atletico Madrid

(Thethaovanhoa.vn) - Hơn 20.000 CĐV của Atletico de Madrid đã nồng nhiệt chào đón David Villa trong một lễ ra mắt hoành tráng tại sân Vicente Calderon.

“Tôi xin cám ơn CLB và các khán giả, những người đã truyền cho tôi sức nóng của một lực lượng CĐV hùng hậu. Tôi xin hứa sẽ để lại da thịt mình trong từng trận đấu và từng buổi tập luyện vì thành tích của đội bóng”, tân số 9 của Atletico xúc động phát biểu trước những người hâm mộ.

Đội bóng mới: “Tôi rất tự hào với Atletico, không chỉ vì những gì thể hiện gần đây mà vì tất cả những gì đã chứng minh trong những năm qua. Chúng ta có một đội bóng rất mạnh, có thể chiến đấu trên tất cả các mục tiêu. Đối với tôi, bây giờ Atletico là CLB hay nhất thế giới. Tình cờ trận đấu đầu tiên của tôi trong màu áo Atletico lại là trước Barca và điều này thật cảm động.”



David Villa sẵn sàng thi đấu ở mọi vị trí - Ảnh: Getty

Vị trí trên sân: "Về nguyên tắc, tôi đã nói chuyện với Simeone để ông ấy cho tôi chơi với áo số 9, nhưng tôi cũng nhiều lần nói rằng tôi đến đây với một đội bóng đã hoàn chỉnh và do đó sẵn sàng thi đấu ở bất cứ vị trí nào.”

Barcelona: “Chấn thương là rất nặng, nhưng tôi rất hạnh phúc. Ở mùa bóng vừa qua, tôi không được chơi nhiều như mong muốn, nhưng tôi đã khép lại một giai đoạn. Bây giờ tôi nhiều khát vọng."

Mục tiêu cho mùa bóng này: “Nhiều năm tôi chơi trong ĐTQG và tất nhiên là tôi thích được dự World Cup, nhưng trước tiên tôi muốn giúp đội bóng này. Tôi sẽ làm việc hết mình.”

Phát biểu trong lễ ra mắt của David Villa, chủ tịch của Atletico de Madrid, Enrique Cerezo, hồ hởi nhấn mạnh: “Không dễ tìm được người thay thế Falcao và chúng ta đã làm được điều đó. Xin nhiệt liệt chào đón một trong những tiền đạo quan trọng nhất của mọi thời đại. 11 danh hiệu của David được tôn vinh thêm bằng những chiến thắng ở ĐTQG. Anh là một thành viên quan trọng của đội bóng chúng ta. Tất cả những thành viên của Atletico xin cám ơn David đã chấp nhận về với ngôi nhà này. Tôi hy vọng anh sẽ thành công ở đây.”

Khang Chi

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm