1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách

21/03/2023 19:12 GMT+7 | Văn hóa Giải trí 247

Vì nhiều lý do mà nhiều sao Việt như Hà Tăng, Minh Hằng, Linh Rin,... đặt ra những quy định cho ngày trọng đại nhất đời mình.

Linh Rin - Phillip Nguyễn

Những ngày qua, thông tin về đám cưới hào môn của Linh Rin và thiếu gia Phillip Nguyễn nhận được sự quan tâm không ngớt của công chúng. Ai cũng đang háo hức chờ đợi một hôn lễ trong mơ sau thời gian yêu ngọt ngào của cả hai. Được biết, Linh Rin và Phillip Nguyễn đang chuẩn bị cho đám cưới diễn ra tại Philippines. Sau đó, cả hai sẽ tổ chức thêm tiệc đãi khách tại TP.HCM.

Dạo một dòng mạng xã hội, nhiều khách mời là người nổi tiếng quen biết Linh Rin và Phillip Nguyễn đã có những động thái rục rịch cho đám cưới hào môn. Trên trang cá nhân, Hạnh Sino... đã đăng tải hình ảnh về thiệp cưới của cô bạn thân. Bên cạnh đó, những người thân quen phía đàng trai cũng có động thái tương tự. Tuy nhiên, một điểm chung mà netizen dễ dàng nhận ra chính là các khách mời đều cẩn thận che chắn ngày giờ mà đám cưới của Linh Rin diễn ra. Được biết, đây là một trong những yêu cầu mà 2 nhân vật chính đặt ra.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 2.

Một vài yêu cầu trong đám cưới Linh Rin được hé lộ trong thiệp mời

Trong thiệp mời, Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng nhắn nhủ khách mời không chia sẻ hình ảnh, thông tin trên mạng xã hội lúc đám cưới diễn ra: "Chúng tôi vui lòng yêu cầu không post ảnh trên các phương tiện truyền thông mạng xã hội cho đến khi chúng tôi đăng bức ảnh đầu tiên của mình với vai trò cô dâu chú rể. Cảm ơn". Ngoài ra, đôi tân lang tân nương yêu cầu khách mời phải xác nhận tham dự hôn lễ tại Philippines trước ngày 20/3. Nhiều người cho rằng yêu cầu trên có mục đích giúp cô dâu chú rể sắp xếp và chuẩn bị cho khách mời.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 3.

Linh Rin diện trang phục truyền thống của Phillipines chuẩn bị cho ngày trọng đại

Hà Tăng - Louis Nguyễn

Những yêu cầu khắt khe trong đám cưới của Linh Rin và Phillip Nguyễn khiến nhiều người nhớ đến hôn lễ "kín như bưng" của Hà Tăng và Louis Nguyễn diễn ra vào năm 2012. Tương tự, Hà Tăng và Louis Nguyễn tổ chức đám cưới ở Philippines và đãi tiệc ở TP.HCM. Hôn lễ của cả hai là sự kiện đình đám thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả ở thời điểm đó.

Vì tính riêng tư cho đám cưới và khách mời tham dự nên lực lượng bảo an được huy động với số lượng đông. An ninh được thắt chặt nghiêm ngặt kể cả ở nhà riêng và địa điểm tổ chức tiệc. Thậm chí, để bảo mật kỹ hơn, chủ nhân hôn lễ còn ra thông báo công khai tất cả khách mời không được dùng bất cứ phương tiện gì để chụp ảnh, kể cả điện thoại.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 4.

Đám cưới Hà Tăng được giữ an ninh vô cùng nghiêm ngặt

Những hình ảnh về đám cưới của Hà Tăng và Louis Nguyễn khá "nhỏ giọt". Phải 7 năm sau, nhân dịp kỷ niệm ngày cưới, chính chủ mới tận tay chia sẻ những khoảnh khắc về hôn lễ của mình. Như vậy, người hâm mộ mới chứng kiến được toàn cảnh hoành tráng trong đám cưới hào môn này.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 5.

Đến 7 năm sau ngày cưới thì chính chủ mới chia sẻ về khoảnh khắc hạnh phúc nhất đời mình

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Tháng 5/2022, đám cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần diễn ra với sự chú ý của công chúng. Điều đặc biệt là ngày chung thân đại sự của "đả nữ màn ảnh Việt" sẽ hạn chế khách mời tham dự. Theo đó, chỉ có 50 người bạn thân thiết nhất sẽ được chứng kiến trực tiếp hôn lễ của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 6.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần chỉ mời 50 khách là những người bạn thân thiết nhất của cả hai

Về lý do hạn chế khách mời, Ngô Thanh Vân chia sẻ: "8/5 này, Vân và Huy quyết định tổ chức một đám cưới nhỏ, ghi dấu một chặng đường mới trong cuộc đời của hai đứa. Lễ cưới nhỏ nhắn xinh xinh với sự hiện diện của hai gia đình, và một vài người bạn gắn bó của Vân - Huy. Vân không muốn đây là Sự Kiện, mà thực sự muốn nó là một Kỷ Niệm thật đáng nhớ.

Vì thế, Vân và Huy quyết định bữa tiệc này nhỏ nhắn thôi nhưng chắc chắn sẽ xinh đẹp, và ấm cúng. Hai đứa vô cùng xin lỗi khi không thể gửi thiệp mời đến tất cả mọi người đến cùng chung vui. Nhưng tụi mình tin rằng, cả nhà sẽ hiểu, sẽ thương và tôn trọng quyết định của Vân và Huy".

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 7.

Khoảnh khắc ngọt ngào trong đám cưới của cặp đôi

Minh Hằng và chồng thiếu gia

Tháng 6/2022, Minh Hằng chính thức lên xa hoa sau nhiều năm hẹn hò với nam doanh nhân. Thời điểm đó, mọi thông tin về địa điểm, khâu tổ chức, khách mời tham dự đều nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên, vì muốn sự riêng tư nên Minh Hằng hạn chế tác nghiệp của truyền thông.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 8.

Minh Hằng có nhiều quy định trong hôn lễ của mình

Bên cạnh đó, đám cưới của "bé Heo" cũng có những quy định đặc biệt. Trong thiệp cưới được nữ diễn viên phát đi, cô quy định khách mời dự tiệc mặc đúng dresscode và không "đính kèm" trẻ em vì đây là "tiệc người lớn". Đặc biệt, Minh Hằng tinh tế khi yêu cầu khách đến dự không nên đi giày cao gót vì hôn lễ sẽ được tổ chức trên bãi biển. Việc mang guốc cao nhọn sẽ khiến đi lại khó khăn và nếu cởi ra đi chân đất thì càng không an toàn.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 9.

Những khoảnh khắc hạnh phúc được Minh Hằng chia sẻ đều là góc chụp tinh tế che mặt chú rể

Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Giữ kín như bưng ngày trọng đại còn có trường hợp của Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Theo đó, vào đầu năm 2020, cặp đôi đã tổ chức hôn lễ tại một nhà thờ ở Đà Lạt trong sự chứng kiến của đồng nghiệp và bạn bè thân thiết. Theo một số hình ảnh được bạn bè chia sẻ thì có thể thấy đám cưới của Tóc Tiên diễn ra trong sự giản dị, ấm cúng với không gian dễ thương, lãng mạn và có sự chúc phúc chân thành từ những người bạn. Thông tin về đám cưới của Tóc Tiên được giữ bí mật đến giờ G.

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 10.

Năm 2020, Tóc Tiên và Hoàng Touliver "đánh úp" dân tình bằng đám cưới lãng mạn ở Đà Lạt

Tóc Tiên từng chia sẻ: "99% phụ nữ đều muốn họ là người đẹp nhất, lộng lẫy nhất, thậm chí là lồng lộn nhất trong ngày đám cưới. Nhưng Tiên đã lồng lộn, lộng lẫy cả cuộc đời nghệ thuật của mình rồi nên những gì thuộc về cá nhân Tiên lại muốn đơn giản nhất.

Một đám cưới chẳng hạn, Tiên cũng muốn như vậy, cực kỳ đơn giản, cực kỳ kín đáo, cực kỳ nhỏ gọn. Nó không phải một đám cưới, nó là bữa tiệc để mình chia sẻ với bạn bè. Và bữa tiệc đó chỉ có niềm vui thôi, không có bất kỳ một công thức hay ước lệ về nghi lễ, giờ giấc hay gì cả".

1001 quy định khắt khe đám cưới Vbiz: Hà Tăng - Linh Rin 'kín toàn tập' chuẩn hào môn, một sao Việt chỉ mời 50 khách - Ảnh 11.

Tóc Tiên cho biết chỉ muốn những gì giản dị, kín đáo và hạnh phúc nhất trong hôn lễ của mình

Ảnh: Tổng hợp

Liên Hoa

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm