Trung Nguyên tổ chức nhiều chương trình hướng đến cộng đồng nhân sinh nhật lần 19

12/06/2015 15:28 GMT+7 | Thế giới

(Thethaovanhoa.vn) - Nhân sự kiện  kỷ niệm 19 năm thành lập Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên (16/6/1996 -16/6/2015) và đánh dấu một hành trình mới, Trung Nguyên tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực với thông điệp “Tự hào Phụng sự và Tri ân cộng đồng” để bày tỏ lòng tri ân đến người tiêu dùng đã cùng đồng hành với Trung Nguyên trong suốt 19 năm qua.

Điểm nhấn của sự kiện lần này chính là “Ngày hội đọc sách và trao tặng sách cho người yêu thương” sẽ được tổ chức vào 2 ngày 13,14/6 tại công viên Lê Thị Riêng Tp.HCM. Theo đó, nhân viên Trung Nguyên cùng các bạn trẻ tình nguyện viên sẽ mang “Tủ sách đổi đời” đến với công viên để mọi người có thể chọn cho mình cuốn sách đổi đời tâm đắc để đọc và tìm được bài học kinh nghiệm hữu ích có thể ứng dụng vào cuộc sống, cũng như gửi tặng sách đến người thân yêu của mình cùng những lời chúc ý nghĩa.

Tiếp nối tinh thần “Ngày hội Phụng sự” được triển khai từ tháng 3 vừa qua, trong dịp này, hàng trăm nhân viên khối văn phòng sẽ tiếp tục đến hệ thống các không gian cà phê Trung Nguyên toàn quốc, Quán Gia đình Trung Nguyên và siêu thị lớn tại Hà Nội, TP.HCM để phụng sự, lắng nghe những câu chuyện chia sẻ của khách hàng, những người bạn không ngừng đồng hành đóng góp quan trọng cho sự thành công của Trung Nguyên trong 19 năm qua.

Cùng tinh thần Phụng sự, Trung Nguyên mong muốn bày tỏ lòng tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình bằng chương trình “Quà tặng tri ân” gửi đến tất cả khách hàng vào ngày 16/6/2015. Theo đó, khi mua sản phẩm hoặc sử dụng dịch vụ tại hệ thống quán cà phê Trung Nguyên trên toàn quốc cùng một số quán Gia đình Trung nguyên và 65 siêu thị trên toàn quốc trong ngày kỷ niệm 16/6/2015, khách hàng sẽ được tặng một phần quà cùng lời tri ân sâu sắc.

Là niềm tự hào của Việt Nam trên thị trường quốc tế, Trung Nguyên được người tiêu dùng, giới truyền thông trong nước và quốc tế ủng hộ trở thành là nhà sản xuất cà phê số 1, xuất khẩu đến hơn 60 quốc gia và khu vực trên thế giới với những thương hiệu nổi Weasel, Legend, G7… Đặc biệt, Trung Nguyên còn tạo được ấn tượng tốt đẹp bởi những cam kết phụng sự mà Tập đoàn theo đuổi. Từ lúc mới thành lập năm 1996, tinh thần phụng sự cộng đồng, quốc gia đã luôn cháy bỏng trong tâm trí người sáng lập. Đến nay, tinh thần đó vẫn luôn “cháy” và trở thành niềm khát khao trong trái tim vị lãnh đạo cao nhất của Trung Nguyên và trong tâm của hơn 3,000 thành viên Tập đoàn.

Có thể nói, chặng đường 19 năm qua của Trung Nguyên không chỉ đơn thuần là hành trình đi tìm vị thế xứng đáng cho thương hiệu Việt Nam mà còn là hành trình Phụng sự xuyên suốt: “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận thuần túy, lợi nhuận chỉ là hệ quả của quá trình phụng sự cộng đồng. Một công dân - doanh nhân hơn ai hết phải thượng tôn các giá trị nhân văn có tính bền vững”. (Trích bài viết “Đặng Lê Nguyên Vũ và khát vọng toàn cầu” đăng trên BrandsVietnam).

Thái An

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm