Chiến dịch 'Trao tủ đồ yêu thương' gây quỹ chống dịch Covid-19

07/10/2021 19:00 GMT+7 | Trong nước

(Thethaovanhoa.vn) - Chiến dịch có tên 'Trao tủ đồ yêu thương” nhằm gây quỹ mua xe cứu thương giúp tuyến đầu chống dịch.

Tổ chức đấu giá tác phẩm nghệ thuật gây quỹ ủng hộ phòng, chống COVID-19

Tổ chức đấu giá tác phẩm nghệ thuật gây quỹ ủng hộ phòng, chống COVID-19

Báo An ninh Thủ đô và Công ty Cổ phần Tầm nhìn Mỹ thuật Đông Dương (Indochineart) sẽ phối hợp thực hiện chương trình “Đấu giá tác phẩm nghệ thuật – Vượt qua đại dịch COVID-19”.

“Trao tủ đồ yêu thương” là chuỗi dự án của Joolux.com gây quỹ thông qua hình thức bán và đấu giá các sản phẩm được quyên tặng từ các các nhân, các thương hiệu Việt cùng các nhà quyên góp khác. Thông qua đó, công ty này gây quỹ hỗ trợ cho các lực lượng ở tuyến đầu chống dịch.

Sự kiện “Trao tủ đồ yêu thương lần 1” được tổ chức với mục tiêu gây quỹ là 1 chiếc xe cứu thương để kịp thời hỗ trợ y tế, giải quyết sự cấp thiết cho  tuyến đầu chống dịch.

Chú thích ảnh
Poster chương trình "Trao tủ đồ yêu thương"

Chương trình sẽ là nơi đóng góp những sản phẩm ( túi xách, áo quần, giày dép…) của mình cho phiên mở bán gây quỹ. Mỗi món đồ trao tặng không chỉ về giá trị vật chất mà nó còn mang trong mình tình yêu thương. Chương trình cũng là nơi mọi người có thể đóng góp tấm lòng thông qua chương trình bằng cách đặt mua những sản phẩm như một sự góp sức vì cộng đồng.

Chương trình cũng lan tỏa điều tích cực - nơi bạn có thể chia sẻ và lan tỏa những lời nhắn gửi ý nghĩa; hãy share, bình luận, kêu gọi người thân cùng tham gia để chương trình có thể phủ sóng rộng rãi đến nhiều hơn những tấm lòng thiện nguyện, mong muốn góp sức vì cộng đồng.

Phiên mở bán và đấu giá gây quỹ sẽ được diễn ra vào 19h30 ngày 9.10.2021.

'Trao tủ đồ yêu thương' là chiến dịch được Joolux.com và Quỹ xã hội của AHLL Vũ trang Phan Trọng Bình tổ chức với sự bảo trợ truyền thông của Cổng thông tin Phật giáo Việt Nam (bao gồm website và fanpage), Tạp chí Du lịch Travelmag.vn thuộc Hiệp hội Du lịch Việt Nam, fanpage kiến thức lớn nhất Việt Nam IFACT, chuyên trang văn hoá Ngoisao.net và nhiều tổ chức truyền thông khác.

Với sứ mệnh “Đưa thế giới hàng hiệu đến gần người Việt hơn”, JOOLUX - nền tảng thương mại điện tử & cộng đồng giao dịch hàng hiệu được xây dựng từ quyết tâm mang đến niềm vui chiêm ngưỡng, cảm nhận và tận hưởng diện mạo bản thân hoàn hảo nhất cho khách hàng, từ đó trở thành nơi truyền cảm hứng và kết nối những người có chung niềm đam mê hàng hiệu. Nỗ lực tập trung vào sản phẩm và dịch vụ, JOOLUX đang từng ngày mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đảm bảo chất lượng và tính chính hãng của sản phẩm luôn là 100%, giữ vững sự an tâm của khách hàng.

Hà Linh

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm