Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức cùng Hito ra mắt quỹ "Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam"

08/12/2023 15:13 GMT+7 | Thể thao

3 cầu thủ nổi tiếng - Tiến Linh, Văn Toàn, Hoàng Đức đã trở thành những đại sứ thương hiệu của nhãn hàng Canxi Hito Việt Nam trong sự kiện công bố diễn ra hôm 22/11/2023. Đặc biệt, trong chương trình, các cầu thủ - đại sứ thương hiệu đã cùng nhãn hàng ra mắt quỹ "Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam", tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng, mở ra nhiều cơ hội để tạo điều kiện cho thế hệ trẻ Việt được phát triển chiều cao và thể chất.

Quỹ "Hito - Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam" được thành lập với sứ mệnh trao cho trẻ em Việt cơ hội, ước mơ để vươn cao, phát triển sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần. Ngay trong chương trình ra mắt, cầu thủ Văn Toàn, Hoàng Đức, Tiến Linh đã ký tặng áo đấu, ký tặng bóng và trao tặng 300.000.000Đ cho quỹ. Trong thời gian tới đây, nhãn hàng Canxi Hito Việt Nam cùng các cầu thủ sẽ tổ chức nhiều hoạt động vì cộng đồng như tổ chức các trận bóng cho trẻ em nghèo, các chương trình tìm kiếm tài năng bóng đá và thể thao,...

Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức cùng Hito ra mắt quỹ "Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam" - Ảnh 1.

Chương trình quỹ này là một trong những nỗ lực lớn đến từ thương hiệu Canxi Hito Việt Nam nhằm mang đến sự sẻ chia, đồng hành và hỗ trợ đến với thế hệ trẻ Việt. "Thông qua các hoạt động sôi nổi, Hito Việt Nam hy vọng quỹ có thể chắp cánh cho ước mơ, mang đến chiều cao mới - tương lai mới cho trẻ em, kiến tạo thế hệ trẻ Việt Nam vươn cao, vươn xa sánh vai cùng bạn bè thế giới", ông Lê Hoài Nam - đại diện nhãn hàng nhấn mạnh.

Trước đó, Hito Việt Nam đã tổ chức thành công nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, lan tỏa yêu thương và những điều tích cực đến với xã hội. Hito Việt Nam cùng CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai đã trao tặng "sân bóng ước mơ" cùng nhiều quà tặng, thiết bị thể thao cho một số trường học trên địa bàn huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai, tổ chức đêm trung thu "Vui hội trăng rằm", trao các món quà đến các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Quân đội Trung ương 108.

Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức cùng Hito ra mắt quỹ "Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam" - Ảnh 2.

Các cầu thủ ký tặng bóng ngay trong lễ ra mắt "Quỹ chắp cánh ước mơ vươn cao"

Cũng trong sự kiện, Canxi Hito Việt Nam chính thức công bố 3 đại sứ thương hiệu của nhãn hàng. Đó là bộ 3 cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam: Tiến Linh, Hoàng Đức và Văn Toàn. Sự đồng hành của các cầu thủ lần này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội nổi bật để nhãn hàng tiếp tục phát triển mạnh mẽ, tiếp cận đông đảo khách hàng trong nước và quốc tế. Từ đó, góp phần mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, chăm sóc sức khỏe và phát triển thể chất người Việt.

Các đại sứ cũng dành khá nhiều đánh giá tích cực đối với thương hiệu Canxi Hito Việt Nam. Tuyển thủ Văn Toàn chia sẻ: "Ai cũng nói thời buổi bây giờ giới trẻ cao lắm, nhưng nếu không có những sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao vượt trội như Hito, tôi nghĩ sẽ không thể tạo ra những điểm sáng nổi bật trong chiều cao của người Việt. Tôi hi vọng các em nhỏ sau này sẽ luôn có chế độ tập luyện lành mạnh, dinh dưỡng hợp lý kết hợp với sản phẩm tăng chiều cao như Hito để có thể phát huy hết tiềm năng chiều cao của bản thân."

Văn Toàn, Tiến Linh, Hoàng Đức cùng Hito ra mắt quỹ "Chắp cánh ước mơ vươn cao Việt Nam" - Ảnh 3.

Bộ 3 cầu thủ đánh giá cao chất lượng của các sản phẩm Canxi Hito Việt Nam

Canxi Hito Việt Nam hiện là thương hiệu hàng đầu về cung cấp sản phẩm, giải pháp phát triển chiều cao tại thị trường Việt Nam và hướng tới mục tiêu chinh phục vị trí Top 10 trên toàn thế giới. Nhãn hàng đặc biệt tập trung vào các sản phẩm hỗ trợ tăng trưởng và phát triển chiều cao – là các sản phẩm cốt lõi tạo ra giá trị và cạnh tranh cho thương hiệu. Đồng thời không ngừng nghiên cứu phát triển và mở rộng thêm các sản phẩm không chỉ hỗ trợ tăng cao mà còn bổ sung dinh dưỡng đầy đủ như một bữa ăn thay thế, các sản phẩm bổ sung vitamin cho đối tượng nhạy cảm như phụ nữ đang mang thai, trẻ sơ sinh, người cao tuổi,...

Với những nỗ lực không nhỏ của mình, Hito Việt Nam đã vinh dự giành được nhiều giải thưởng uy tín như: Top 10 Thương hiệu mạnh Châu Á 2023, Top 30 Thương hiệu hàng đầu Châu Á - Thái Bình Dương, Huy chương Vàng vì sức khỏe cộng đồng. Hiện các sản phẩm của Hito Việt Nam đã và đang được gần 5 triệu khách hàng trên khắp thế giới yêu thích và là thương hiệu canxi duy nhất được Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng sử dụng.


PTTT

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm