KTO Việt Nam tổ chức cuộc thi nhảy cùng ITZY trên nền tảng Tiktok

07/09/2021 20:00 GMT+7 | Văn hoá

(Thethaovanhoa.vn) - Với mong muốn đem đến niềm vui, năng lương tích cực trong thời gian giãn cách xã hội, tiếp thêm động lực chiến đấu, sự động viên tinh thần đến toàn bộ người dân Việt Nam, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) tổ chức thử thách nhảy cùng ITZY với tên gọi “Cảm  nhận nhịp điệu Hàn Quốc" trên nền tảng mạng xã hội Tiktok, kéo dài tới ngày 21/9. 

KTO Việt Nam đẩy mạnh quảng bá du lịch Hàn Quốc, sẵn sàng đón khách sau dịch Covid-19

KTO Việt Nam đẩy mạnh quảng bá du lịch Hàn Quốc, sẵn sàng đón khách sau dịch Covid-19

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đẩy mạnh các hoạt động quảng bá du lịch Hàn Quốc thông qua nhiều hoạt động và nền tảng online – offline để sẵn sàng đón du khách trở lại sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát. 

Các nước Châu Á trong đó có Việt Nam và Hàn Quốc đang đương đầu với làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 với nhiều khó khăn, thử thách và những biện pháp như hạn chế tụ tập hay giãn cách xã hội trong thời gian dài để khống chế dịch bệnh. 

Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” là cuộc thi với giá trị giải thưởng lên đến hơn 100 triệu đồng và các phần thưởng vô cùng giá trị như: 3 giải nhất mỗi giải 1 điện thoại Samsung Galaxy 21, 5 giải nhì mỗi giải một tai nghe Samsung Galaxy Buds Live, 5 giải yêu thích mỗi giải một đồng hồ Samsung Galaxy Active Watch 2 cùng 150 giải ba và giải may mắn với những set mỹ phẩm cao cấp.

Chú thích ảnh
Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” với nhóm ITZY

Tuy chỉ mới bắt đầu nhưng thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” đã có hơn 250 triệu lượt xem trên nền tảng Tiktok cùng hàng ngàn lượt tham dự của các bạn trẻ trên toàn Việt Nam. Từ người hâm mộ K-pop, học sinh, sinh viên, các hot tiktoker cho đến các bà nội trợ, những em nhỏ đáng yêu đều cùng nhún nhảy theo điệu nhạc sôi động bắt tai của thử thách. 

ITZY là một đại diện nổi bật cho những Idol K-Pop thế hệ 4, gồm năm cô gái xinh đẹp và cá tính, không ngừng lan tỏa sự tự tin, lạc quan qua những bài hát của mình. Với thế mạnh vũ đạo nổi bật, ITZY đã “đốn gục” các fan hâm mộ bằng những chuyển động đẹp mắt và cực “gây nghiện”. Năm 2020, ITZY đã được lựa chọn trở thành là Đại sứ danh dự của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), góp phần đem đến sự yêu thích và truyền cảm hứng trong các chiến dịch quảng bá du lịch Hàn Quốc. 

Chú thích ảnh
Nhóm nhạc ITZY – Đại sứ du lịch Hàn Quốc năm 2020

Thử thách “Cảm nhận nhịp điệu Hàn Quốc” hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong tháng 9 này. Tiếp nối sự sôi động này, KTO Việt Nam sẽ liên tiếp tổ chức nhiều sự kiện trực tuyến khác trong quý 4, có thể kể đến như cuộc thi ẩm thực Hàn Quốc kết hợp cùng nhóm cộng đồng ẩm thực lớn nhất Việt Nam – Yêu Bếp trong tháng 10, cuộc thi K-drama nơi bạn có thể biến mình thành những minh tinh màn ảnh mà bạn mong bước trong những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn...

“Trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn, chúng tôi hy vọng những điệu nhảy vui tươi sẽ mang đến năng lượng tích cực tới các bạn, những người dân Việt Nam yêu mến du lịch Hàn Quốc. Chúng tôi mong rằng Việt Nam sớm chiến thắng đại dịch và Hàn Quốc có thể chào đón các bạn đến với thiên nhiên văn hóa con người nồng hậu chúng tôi. Our hearts are always open”, ông Park Jong Sun – Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam phát biểu.

Hà Linh. Ảnh: BTC

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm