11/09/2018 10:00 GMT+7 | Văn hoá
(Thethaovanhoa.vn) - BTS vừa được xếp hạng 1 về chỉ số giá trị thương hiệu, theo thống kê của Trung tâm Danh tiếng Hàn Quốc (KRC) trong tháng qua.
Theo cuộc khảo sát dựa trên quá trình tổng hợp 110 triệu dữ liệu về hoạt động của các nghệ sĩ trong làng nhạc Hàn, do KRC thu thập từ 8/8 đến 8/9, BTS chiếm thế thượng phong với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 25.090,251.
Con số này tăng khoảng 72% so với chỉ số mà nhóm đạt được vào tháng trước đó.
Được phát hành định kì hàng tháng, xếp hạng giá trị thương hiệu của KRC dựa trên các chỉ số về tương tác của thần tượng đối với truyền thông và cộng đồng.
BTS nhận đạt thứ hạng cao trong thời gian này nhờ vô số phản ứng tích cực của người hâm mộ dành cho nhóm. Những cụm từ như “tuyệt vời”, “quá đẹp” và “cảm ơn” thường gắn với các đường link bình luận, đánh giá về thành tích họ đạt được trên BXH âm nhạc uy tín hàng đầu thế giới Billboard, độ phủ sóng của ca khúc hit Idol, cộng thêm thông tin về hoạt động tour lưu diễn mà nhóm đang triển khai hiện nay.
Nhóm nhạc Wanna One và Nu'est W lần lượt chiếm vị trí thứ hai và thứ ba trong danh sách, theo sau là các nghệ sĩ như Seventeen, EXO, NCT, The Boyz, BTOB, Infinite, Big Bang, Stray Kids và SHINee.
Sau khi trở lại vị trí đầu bảng xếp hạng Billboard 200 với album Love Yourself: Answer vào tuần trước (tuần này, BTS xếp hạng 8), BTS đã gấp rút khởi động chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, với bốn đêm diễn đầu tiên tại Los Angeles, Mỹ.
Duy An
Theo The Jakarta Post
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất