1.000 độ hót: Tổ trưởng dân phố Gil Lê hát nhạc rap

28/02/2016 08:57 GMT+7 | Văn hoá

(Thethaovanhoa.vn) - Tập 5 và 6 của 1.000 độ hót tiếp tục lên sóng HTV7 lúc 21h thứ Bảy và Chủ nhật với những nghệ sĩ trẻ. Được xác định là chương trình nhóm hài trẻ, mỗi tập 3 nhóm, thời gian qua 1.000 độ hót đã cố gắng phát hiện các nhân tố hài tiềm ẩn, nhưng thực sự thì chưa thật ấn tượng.

Tập 5 có nhóm hài kịch Đời, nhóm hài Duy Khương, nhóm hài Minh Trọng, nhưng cả ba tiểu phẩm họ đưa ra đều rơi vào mấy cái yếu: kịch bản mỏng, thiếu bất ngờ, và cả thiếu sự đầu tư đúng mức từ chương trình. Tình trạng này cũng giống như các tập trước.

"Tổ trưởng dân phố" Gil Lê

Chính vì vậy, dù gọi là chương trình nhóm hài trẻ nhưng thực sự lại bị lấn lướt bởi các ca sĩ trẻ và cả MC. Tập 5, ca sĩ Gil Lê và diễn viên Duy Khánh tiếp tục làm MC, dù chưa thật nhuần nhuyễn, sáng tạo, nhưng họ vẫn là điểm nhấn đáng nhớ hơn của đêm này. Gil Lê vào vai tổ trưởng dân phố, còn Duy Khánh là tổ phó, cả hai có những đối đáp tự nhiên, thậm chí hát rap kiểu “trời ơi đất hỡi” để tạo tiếng cười.

"Tổ phó dân phố" Duy Khánh & "tổ trưởng" Gil Lê

Với những ca khúc như Unconditional, Cool Up And Dance… trên YouTube, có thể nói Gil Lê không cần chứng minh tố chất có liên quan đến rap của mình. Cho nên khi biến thành tổ trưởng dân phố Gil Lê hát nhạc rap thô một cách cố ý, khán giả cảm thấy vui vẻ

Cặp đôi này có màn chào sân trên nền nhạc hài hước, với ý tưởng là “rình mò lén lút trong đêm khuya” cũng tạo thêm vài ấn tượng trẻ trung, vui nhộn. Nếu phải so sánh qua các số đã phát sóng, thì cặp đôi MC Gil Lê - Duy Khánh “sang chảnh” hơn chị em lắm chiêu Hải Triều - Khả Như, dẫn dắt tập 6 của chương trình. Nhưng bù lại, lối dẫn chuyện hơi “bá đạo” của Hải Triều - Khả Như lại có vẻ phù hợp hơn với một chương trình hài trẻ.

Như Hà

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm