Trong mọi nền kinh tế trưởng thành, có những giá trị quyết định sự bền vững của doanh nghiệp nhưng không thể đo bằng biểu đồ hay báo cáo. Đó là văn hóa. Đó là đạo đức. Và quan trọng nhất, đó là niềm tin - thứ "tài sản mềm" nhưng tác động mạnh mẽ hơn mọi công nghệ hay vốn liếng.
Chiều 10/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức họp báo giới thiệu Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” lần thứ V năm 2025.
Sáng ngày 9/10/2017, Thành ủy TP.HCM đã họp và kết luận: việc nhiều xe taxi của hãng Vinasun cho dán băng rôn trên xe để phản đối cách kinh doanh của Grab và Uber là “hình ảnh phản cảm” và đề nghị tháo dỡ.
Dư luận người dân Thủ đô quan tâm đến việc xây dựng nếp sống văn hóa trong kinh doanh dịch vụ ăn uống đường phố theo hướng văn minh, hiện đại và thành phố Hà Nội đang chỉ đạo ngành Văn hóa xây dựng một quy chế cụ thể để chuẩn hóa.