20/11/2025 10:06 GMT+7 | GenZ
Thông qua tổ chức Plan International tại Việt Nam, 5.000 chiếc áo giữ nhiệt HEATTECH đầu tiên của đợt này đã được chuyển đến tận tay người dân, giáo viên và học sinh tại 8 trường trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang trong tháng 11.
Sáng 19/11, UNIQLO Vietnam chính thức khởi động chương trình Tuần lễ cảm ơn (Kanshasai) tại toàn bộ 30 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 21 - 27/11. Đây là chương trình thường niên để thương hiệu bày tỏ sự tri ân tới hàng triệu khách hàng với nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, cùng các chương trình ý nghĩa hướng đến cộng đồng.

Tuần lễ cảm ơn lần này mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm các sản phẩm LifeWear Thu/Đông được yêu thích, bao gồm áo giữ nhiệt HEATTECH chỉ trong 3 ngày 21 - 23/11 với khuyến mãi giới hạn lần đầu tiên.
Cũng nhân dịp này, UNIQLO Việt Nam công bố chương trình trao tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt HEATTECH (tương đương khoảng 4,6 tỷ đồng), tới học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi và vùng lạnh của Việt Nam. 5.000 sản phẩm đầu tiên đã được chuyển tới giáo viên, học sinh và người dân tại 8 trường ở Tuyên Quang thông qua tổ chức Plan International Việt Nam. Dự kiến tháng 1/2026, 5.000 sản phẩm còn lại sẽ tiếp tục tới các địa phương khó khăn khác.

Phát biểu trong sự kiện trao tặng diễn ra tại trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Trung học Cơ sở Nấm Dẩn, ông Yukihiro Nitta, Tổng Giám đốc phụ trách Phát triển Bền vững Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của UNIQLO, cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực để giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn - không chỉ thông qua các sản phẩm LifeWear của UNIQLO mà còn trong từng hoạt động kinh doanh. Chúng tôi tin rằng hoạt động kinh doanh cần đi đôi với sự đóng góp tích cực cho cộng đồng. Từ tinh thần đó, sáng kiến “The Heart of LifeWear” ra đời, nhắc nhở chúng tôi rằng vai trò của một thương hiệu không chỉ là tạo ra trang phục, mà còn là mang đến những thay đổi tốt đẹp hơn mỗi ngày”.

Ông Akiyama Naoki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, đồng thời chia sẻ: “Hoạt động này thể hiện nỗ lực không ngừng của UNIQLO trong việc mang đến sự ấm áp, lan tỏa tinh thần sẻ chia và niềm tin đến với cộng đồng tại Việt Nam. Tôi hy vọng rằng các em học sinh và các gia đình tại xã Nấm Dẩn hôm nay sẽ cảm thấy ấm áp hơn, vững tâm hơn khi chuẩn bị bước vào mùa đông sắp tới, với sự đồng hành từ những chiếc áo giữ nhiệt HEATTECH, một dòng sản phẩm mang tính biểu tượng và sự tự hào của chúng tôi”.
Song song với đó, UNIQLO và Plan International Việt Nam vừa tổ chức khánh thành khu nhà bán trú mới tại Trường Phổ thông Dân tộc Bán trú Tiểu học và THCS Tả Nhìu (xã Nấm Dẩn). Công trình có tổng kinh phí 1,07 tỷ đồng, trích từ dự án gây quỹ PEACE FOR ALL, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và học tập an toàn cho khoảng 120 học sinh dân tộc thiểu số.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất