UNIQLO kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam, khởi động "Tuần lễ cảm ơn"

01/12/2023 16:00 GMT+7 | GenZ

UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam.

Cũng trong dịp này, UNIQLO mang đến hoạt động Tuần Lễ Cảm Ơn với thông điệp "Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu" diễn ra từ ngày 1 đến 7 tháng 12 trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhằm tri ân khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm mua sắm độc đáo.

UNIQLO kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam, khởi động "Tuần lễ cảm ơn" - Ảnh 1.

"Tuần lễ cảm ơn" của UNIQLO diễn ra từ 1 - 7 tháng 12.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam chia sẻ: "4 năm hiện diện tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Trong 4 năm vừa qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đồng thời cam kết đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam". 

UNIQLO kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam, khởi động "Tuần lễ cảm ơn" - Ảnh 2.

Ông Nishida Hideki -Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam.

Một số điểm nhấn được chia sẻ tại sự kiện Kỷ niệm 4 năm UNIQLO Vietnam:
- Số lượng cửa hàng bán lẻ tăng gần gấp 4 lần so với năm đầu tiên.
- Tính đến năm 2022, tỷ lệ các sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước là hơn 50%.
- Không ngừng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ, nâng cao trải nghiệm mua sắm của khách hàng
- Nỗ lực đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

UNIQLO kỷ niệm 4 năm hoạt động tại Việt Nam, khởi động "Tuần lễ cảm ơn" - Ảnh 3.

Tính đến năm 2022, tỷ lệ các sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước là hơn 50%.

Thanh Phương

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm