Tuborg ra mắt sản phẩm bằng bữa tiệc âm nhạc

07/12/2022 11:46 GMT+7 | Bạn cần biết

Tuborg tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm cùng bữa tiệc âm nhạc độc đáo "Funtastic Energy Night" với thông điệp "Sống mở, Không bỏ lỡ". Tại sự kiện, Tuborg cũng cam kết quyên góp 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng âm nhạc trẻ.

Sự kiện "Funtastic Energy Night" được tổ chức vào 2/12, đánh dấu lần ra mắt chính thức của Tuborg tại thị trường phía Nam. Từ những màn trình diễn đặc sắc như màn trình diễn nhạc nước đầy ấn tượng, cho tới loạt tiết mục âm nhạc giải trí với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như MONO, Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân, DJ Huy DX, DJ 74, MC Hoàng Phi, đêm tiệc sẽ khắc hoạ rõ nét tinh thần cởi mở và năng động của thương hiệu, hứa hẹn một trải nghiệm "chơi phải tới" đúng chất Tuborg.

Tuborg ra mắt sản phẩm bằng bữa tiệc âm nhạc - Ảnh 1.

Ra mắt cùng thông điệp Sống mở, Không bỏ lỡ, Tuborg mang tới một đêm tiệc âm nhạc và ánh sáng đầy năng lượng cho giới trẻ Thành phố

Bên cạnh những khoảnh khắc sôi động, sự kiện cũng ghi dấu những đóng góp cho cộng đồng từ Tuborg. Tại sự kiện "Funtastic Energy Night", Tuborg cam kết đóng góp 500 triệu đồng tới quỹ "Vườn ươm Tài năng HOZO", một quỹ tài trợ nhằm phát triển tài năng âm nhạc trẻ của TP.HCM thông qua cuộc thi "HOZO Band Talent Contest" thuộc khuôn khổ của "HOZO International Festival".

Được biết, Tuborg là dòng bia lager với hương vị đậm vừa, đắng nhẹ ở hậu vị, được nấu bằng kỹ thuật lên men chìm 143 năm tuổi cùng men bia tinh khiết đặc trưng. Với hương hoa bia và vị lúa mạch đậm đà được chắt lọc từ những nguyên liệu thượng hạng, Tuborg hứa hẹn mang tới cho người dùng trải nghiệm nâng ly đầy sảng khoái, nâng tầm giây phút thư giãn.

Tuborg ra mắt sản phẩm bằng bữa tiệc âm nhạc - Ảnh 2.

Tại sự kiện, Tuborg cũng cam kết quyên góp 500 triệu đồng nhằm hỗ trợ phát triển các tài năng âm nhạc trẻ

Tới thời điểm hiện tại, Tuborg đã có mặt tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó, thành công nhất tại các thị trường châu Á như Trung Quốc (xếp thứ 2 các thương hiệu bia quốc tế được ưa chuộng), Nepal (thương hiệu bia được ưa chuộng số 1) hay Ấn Độ (thương hiệu chiếm thị phần lớn thứ hai trên thị trường). Tuborg là một trong số những thương hiệu bia tiên phong trên thế giới, và hiện đang là duy nhất tại Việt Nam sử dụng nắp giật cho sản phẩm của mình.

PV

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm