Viettel Post tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả tươi trong 4 ngày tại TP.HCM

Thứ Bảy, 17/07/2021 14:30 GMT+7

(Thethaovanhoa.vn) - Đến hết ngày 16/7, sàn TMĐT Vỏ Sò (sàn TMĐT của Viettel Post) đã tiêu thụ gần 100 tấn rau củ quả thông qua hai kênh bán hàng trực tuyến và trực tiếp tại TP.HCM.
TP HCM kịp thời đổi mới cách đưa thực phẩm vào khu dân cư

TP HCM kịp thời đổi mới cách đưa thực phẩm vào khu dân cư

Tp. Hồ Chí Minh đưa thực phẩm vào khu dân cư qua mô hình bán hàng online và qua điện thoại, xe bán hàng lưu động, điểm bán hàng lưu động...
Trước nhu cầu hàng hóa tăng cao của người dân TP.HCM, sàn TMĐT Vỏ Sò đã triển khai gian hàng đa dạng các loại thực phẩm tươi, nguồn gốc rõ ràng từ vùng trồng đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá thấp hơn hoặc bằng giá do Sở Công Thương TP. HCM quy định.
Ngoài các loại thực phẩm tươi bán theo đơn vị cân, sàn Vỏ Sò còn thiết kế combo rau củ đồng giá 20,000 đồng/kg. Hơn 40 loại rau củ quả sẽ được đóng ngẫu nhiên vào các gói hàng, đảm bảo cung cấp đủ bữa ăn cho một gia đình 4-5 người trong 3-5 ngày. Combo rau củ này rất được người dân ưa chuộng, lượng đặt hàng vào ngày cao điểm lên đến 1.200 đơn.
Chú thích ảnh
Người dân TP.HCM giữ khoảng cách an toàn khi mua nhu yếu phẩm tại bưu cục Viettel Post
Bên cạnh rau củ quả, gian hàng còn cung cấp nhiều mặt hàng nhu yếu phẩm khác như gạo, gia vị cùng các sản phẩm không thể thiếu để bảo vệ sức khỏe.
Việc giao hàng trên sàn TMĐT Vỏ Sò sẽ được Viettel Post thực hiện với mạng lưới bưu cục cùng đội ngũ bưu tá đang hoạt động trên khắp địa bàn thành phố, thời gian giao không quá 48 giờ kể từ khi đặt đơn.
Chú thích ảnh
Cận cảnh combo 5kg rau củ các loại, đồng giá 99,000 đồng
Ưu điểm của việc mua hàng qua sàn TMĐT Vỏ Sò là người dân sẽ chỉ cần thao tác trên website voso.vn hoặc ứng dụng Voso mà không cần ra khỏi nhà. Đây là một giải pháp mua sắm rất phù hợp, không chỉ hạn chế tiếp xúc xã hội mà còn góp phần xây dựng thói quen mua hàng hiện đại với nhiều tiện nghi hơn cho người tiêu dùng, đặc biệt là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp.
Chú thích ảnh
Các combo được lựa chọn ngẫu nhiên từ 40 loại rau củ quả khác nhau nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng cho người tiêu dùng
Không chỉ triển khai kênh bán hàng trực tuyến qua sàn TMĐT Vỏ Sò, Viettel Post còn mở 34 điểm bán hàng bình ổn giá tại các bưu cục trong 18 quận huyện TP.HCM. Người dân có thể dễ dàng tra cứu địa chỉ các điểm bán dễ dàng khi tìm với từ khóa “bình ổn giá Voso” trên các ứng dụng bản đồ như Google Maps.
Hoạt động bán hàng trực tiếp được Viettel Post thực hiện nghiêm ngặt theo quy tắc 5K để đảm bảo phòng chống dịch. Combo rau củ đồng giá cũng được bán tại các điểm bình ổn giá, giúp người dân có thể nhanh chóng chọn mua và giao dịch, hạn chế thời gian tiếp xúc ngoài xã hội. Giống như trên sàn TMĐT Vỏ Sò, sản phẩm này cũng luôn “cháy hàng” từ sớm tại các bưu cục.
Chú thích ảnh
Sàn TMĐT Vỏ Sò gửi tin nhắn đến người dân tại TP.HCM để mời mua sản phẩm bình ổn giá trên trang Voso.vn hoặc các bưu cục Viettel Post
Ông Đỗ Xuân Tiến, Giám đốc Viettel Post chi nhánh TP.HCM chia sẻ: “Trong thời gian tới, nhu cầu về rau quả của người dân dự kiến vẫn ở mức cao. Do đó, Viettel Post sẽ liên tục bổ sung nguồn hàng rau củ quả và giữ mức giá ổn định để phục vụ người dân, vì mục tiêu duy trì chuỗi cung ứng hàng hóa thiết yếu, đồng thời góp phần vào công cuộc chống dịch chung của cả cộng đồng”.
Thảo Nhi. Ảnh: Viettel Post
Ý kiến độc giả (0)
Gửi ý kiến
Chọn avatar
Họ tên*
Email*
KIỆT TÁC CHINH PHỤC ĐỈNH CAO