1.500 khách mời tham dự hội thảo quốc tế về công nghệ thẩm mỹ mới

21/09/2022 12:00 GMT+7 | Tin tức 24h

Vừa qua, tại TP.HCM và Hà Nội diễn ra Hội thảo "Giải pháp thay mới làn da toàn diện trong da liễu thẩm mỹ 2023" với sự tham gia của 16 tiến sỹ, bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu ngành da liễu thẩm mỹ trong nước và quốc tế.

Á hậu Thuỵ Vân vướng nghi vấn thẩm mỹ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng

Á hậu Thuỵ Vân vướng nghi vấn thẩm mỹ vì nhan sắc ngày càng thăng hạng

Gương mặt Thuỵ Vân gần đây được nhiều người nhận xét “nhỏ” hơn trước nên Á hậu vướng nghi án thẩm mỹ.

Hội thảo "Giải pháp thay mới làn da toàn diện trong da liễu thẩm mỹ 2023" do Công ty cổ phần XNK các sản phẩm Y Dược VHN tổ chức. 16 tiến sỹ, bác sỹ và các chuyên gia hàng đầu ngành da liễu thẩm mỹ trong nước và quốc tế tham dự Hội thảo, trong đó có: Tiến sỹ - bác sỹ Ishaan Ramkisson, thành viên của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Nam phi, thành viên của hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ, thành viên đứng đầu của tổ chức Filler và Botox toàn cầu…; Tiến sỹ Rucsandra Hurezeanu - tiến sỹ y khoa nổi tiếng tại Rumani, đứng trong top 20 những CEO được ngưỡng mộ nhất và có tầm ảnh hưởng nhất tại Rumani do Ernst & Young bình chọn…; và các tiến sỹ, bác sỹ đầu ngành tại Việt Nam: TS - BS Lê Thái Vân Thanh, TS - BS Vũ Thái Hà và các chuyên gia cũng như các bác sỹ có uy tín khác...

Chú thích ảnh
Tiến sỹ y khoa Rucsandra Hurezeanu giải thích về cơ chế sẹo và các hoạt chất tiên tiến điều trị sẹo.
Chú thích ảnh
Tiến sỹ - bác sỹ Ishaan Ramkisson đưa ra phác đồ điều trị sẹo lõm và trẻ hoá da bằng phương pháp kết hợp 2 hoạt chất PCL (sử dụng trong bột chỉ) và PDRN từ tinh hoàn cá hồi.

Hội thảo giới thiệu 8 bài báo cáo về các chuyên đề khác nhau xung quanh các giải pháp mới, công nghệ mới, mang lại nhiều kiến thức giá trị đối với các bác sỹ da liễu thẩm mỹ, các cá nhân hoạt động trong các spa hay thẩm mỹ viện, phòng khám và các bệnh viện da liễu, khoa da liễu trên toàn quốc. Hội thảo đã thu hút hơn 1.500 khách mời trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp tham dự. 

Chú thích ảnh
Hội thảo thu hút hơn 1.500 khách mời trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp tham dự.

Công ty Y Dược VHN xác định, giá trị cốt lõi của ngành công nghiệp làm đẹp là kiến thức chuẩn y khoa, bên cạnh các kiến thức về thực hành dịch vụ chuyên nghiệp, chuẩn y khoa đồng thời vẫn phải coi trọng trải nghiệm khách hàng, mong muốn ngoài các dịch vụ kỹ thuật tốt các cơ sơ chăm sóc và thẩm mỹ trị liệu da còn cần có dịch vụ khách hàng tốt hơn nữa. 

Chú thích ảnh
Tiến sỹ  - bác sỹ Vũ Thái Hà nói về bức tranh chung của ngành da liễu thẩm mỹ.

Tại hội thảo, các chuyên gia đã chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về các công nghệ/giải pháp điều trị da liễu mới nhất, đặc biệt tập trung vào các hoạt chất mới và kỹ thuật điều trị nám như tranexamic acid..., điều trị sẹo và trẻ hóa da bằng phương pháp mesotherapy sử dụng kết hợp 2 hoạt chất nổi trội là PCL (một hoạt chất thường có trong bột chỉ) và PDRN chiết xuất từ tinh hoàn cá hồi.

Chú thích ảnh
Tiến sỹ - Bác sỹ Lê Thái Vân Thanh chia sẻ góc nhìn mới về da liễu thẩm mỹ tại Việt Nam.

Các chuyên gia cũng giới thiệu thêm về các hoạt chất mới trong điều trị mụn, kinh nghiệm và ứng dụng phương pháp thay da sinh học từ silicate san hô- một phương pháp có thể được sử dụng bên cạnh thay da hóa chất nhưng có ưu điểm hơn là có thể sử dụng cho nhiều lứa tuổi bao gồm thanh thiếu niên và có thể kiểm soát được độ nông - sâu trong quá trình thay da nhờ tác động vật lý của kỹ thuật viên và sử dụng dụng 100% các sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên. Y dược VHN còn đưa đến một bài báo cáo về thực trạng của ngành da liễu thẩm mỹ và một bài chia sẻ về tâm lý hành vi người tiêu dùng Việt Nam sau 2 năm dịch Covid-19. 

Chú thích ảnh
Thạc sỹ Phạm Thị Minh Ngọc - CEO của Y dược VHN chia sẻ mong muốn góp phần xây dựng ngành làm đẹp chuyên nghiệp hơn, phát triển hơn.

Chị Phạm Thị Minh Ngọc, CEO của Công ty Y Dược VHN cho biết, mong muốn sẽ có thêm nhiều hội thảo tương tự để chia sẻ, cung cấp những thông tin hữu ích, góp phần đưa ngành da liễu thẩm mỹ Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp hơn, để có thể tự hào đứng ngang bằng với các nước tiên tiến trên thế giới.

Thảo Nhi. Ảnh: BTC

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm