Thương hiệu mắt kính Nhật Bản - JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

01/11/2025 11:30 GMT+7 | GenZ

JINS - thương hiệu mắt kính đến từ Nhật Bản, vừa công bố chính thức khai trương tại Việt Nam thông qua chuỗi hoạt động khai trương 3 cửa hàng tại TP.HCM bắt đầu từ đầu tháng 11/2025.

Với thông điệp "Magnify Life" - Cùng mở tầm mắt, JINS cam kết nâng cao trải nghiệm cuộc sống hàng ngày của khách hàng Việt Nam thông qua các sản phẩm kính mắt chất lượng cao, thiết kế tinh tế với giá cả hợp lý. 

Thương hiệu mắt kính Nhật Bản - JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu sẽ được đặt tại Trung tâm thương mại (TTTM) Saigon Centre, TP Hồ Chí Minh, nơi tập trung nhiều thương hiệu quốc tế nổi tiếng và thu hút lượng lớn khách hàng có mức chi tiêu cao, nhạy bén với xu hướng. Trước khi khai trương, cửa hàng pop-up của JINS tại TTTM Saigon Centre đã nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng với số lượng đơn đặt trước vượt mức kỳ vọng, với hơn 2.000 đơn.

Thương hiệu mắt kính Nhật Bản - JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 2.

Nối tiếp cửa hàng JINS Saigon Centre, các cửa hàng tiếp theo của thương hiệu sẽ được ra mắt tại các TTTM AEON MALL ở TP.HCM trong tháng 11. Dựa trên lợi thế đặc trưng là lựa chọn tham quan, mua sắm hàng đầu của các khách hàng trẻ, các gia đình hiện đại trong khu vực, các cửa hàng này sẽ hướng đến phục vụ nhóm khách hàng tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cao với xuất xứ Nhật Bản, đáng tin cậy và mong muốn tận hưởng những trải nghiệm mua sắm mới mẻ.

Thương hiệu mắt kính Nhật Bản - JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 3.

Thông qua việc khai trương liên tiếp các cửa hàng, JINS đặt mục tiêu nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu tại TP.HCM lan rộng khắp cả nước. Hơn thế nữa, thông qua các dòng sản phẩm mắt kính với thiết kế thanh thoát, tinh giản, vượt thời gian, cùng dịch vụ chất lượng cao, JINS hy vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tối ưu, thoải mái, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng, từ những người yêu thích các xu hướng thời trang đến các đối tượng gia đình hiện đại.

Thương hiệu mắt kính Nhật Bản - JINS khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam - Ảnh 4.

Tính đến cuối tháng 9/2025, JINS sở hữu mạng lưới gồm 810 cửa hàng tại 7 khu vực trên toàn cầu, trong đó Việt Nam là thị trường thứ 8 mà thương hiệu gia nhập. Việc mở rộng tại Việt Nam góp phần tăng cường hiện diện của JINS tại khu vực Đông Nam Á đầy tiềm năng. Đồng thời, để củng cố vị thế toàn cầu, JINS công bố ra mắt cửa hàng JINS Ginza – cửa hàng flagship chuẩn quốc tế đầu tiên của thương hiệu vào tháng 9 vừa qua.

Thanh Phương. Ảnh: BTC

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm