23/04/2025 11:33 GMT+7 | HighTech
Bỏ xa các đối thủ Nhật, Hàn về doanh số ở phân khúc SUV 7 chỗ, Ford Everest thêm lựa chọn mới cho khách hàng với phiên bản mới, cá tính hơn về thiết kế, sẽ chính thức được bán ra thị trường vào giữa tháng 5 tới.
Ford Everest Sport bản đặc biệt (Sport Special Edition) giữ nguyên "giá trị cốt lõi" của Everest phiên bản Sport thường, là động cơ dầu 2.0L Turbo, công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 405 Nm, hộp số tự động 6 cấp, dẫn động 1 cầu (cầu sau) với 4 chế độ lái, kết hợp với thiết kế bắt mắt cùng trang bị tiện ích và công nghệ hiện đại hàng đầu trong phân khúc.
Sự khác biệt nằm ở gói nâng cấp thiết kế ngoại và nội thất tạo vẻ tương phản mạnh mẽ: ngoại thất trắng kết hợp các chi tiết sơn đen-đỏ gồm logo, vành thể thao, nóc xe và cánh gió; nội thất cá tính với ghế ngồi bọc da màu đen thể thao, ghế trước chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập kèm hệ thống cửa gió hàng ghế sau. So với bản Sport thường, bản Đặc biệt đắt hơn 21 triệu đồng (1 tỷ 199 triệu so với 1 tỷ 178 triệu).
Thêm phiên bản Sport Đặc biệt này, Ford Everest tiếp tục là mẫu xe SUV 7 chỗ có nhiều lựa chọn phiên bản nhất (6 bản), đắt giá nhất trong phân khúc (từ 1 tỷ 99 triệu đến 1 tỷ 499 triệu đồng) và đặc biệt là bán chạy vượt xa mọi đối thủ.
Cụ thể, trong tháng 3/2025 mới đây, Everest bán ra thị trường 1.074 xe trong khi vua SUV 7 chỗ một thời Toyota Fortuner ở vị trí thứ hai chỉ bán được 242 xe. Quý 1 năm nay, với 2.134 xe bán ra thị trường, doanh số của Everest gấp gần 3 lần Hyundai SantaFe ở vị trí thứ hai (789 xe).
Năm 2024, Everest cũng dẫn đầu phân khúc SUV cỡ D và thường xuyên có mặt trong Top 10 xe bán chạy toàn thị trường. Sức hút của Everest được lý giải ở sự kết hợp linh hoạt giữa một chiếc xe địa hình mạnh mẽ với một chiếc xe gia đình tiện nghi và thời trang.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất