8000 người tham dự cuộc thi 'Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng'

06/12/2015 14:29 GMT+7 | Thể thao

(Thethaovanhoa.vn) - Sáng nay (6/12), tại công viên biển đông (Đà Nẵng), sự kiện thể thao chạy bộ “đôi chân trần trên biển Đà Nẵng” với sự tham dự của hơn 8000 người chính thức diễn ra.

Sự bùng nổ số lượng vận động viên đăng ký tham dự đã tạo ra ngày hội thể thao cộng đồng sôi động trên bờ biển Đà Nẵng xinh đẹp. 



Các vận động viên thể hiện sự quyết tâm ngay ở vạch xuất phát

800 vận động viên đến từ các trường học, các tổ chức đoàn thể, người dân trong và ngoài nước tham gia sự kiện với 3 lộ trình chạy: Hành trình chinh phục Ngọc trai trắng 2km, Hành trình chinh phục Ngọc trai vàng 5km, Hành trình chinh phục Ngọc trai đen 10km, trong đó vận động viên tham gia chặng 2km chiếm số lượng nhiều nhất. 

“Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng” đã mang đến những khoảnh khắc đẹp, những trải nhiệm thú vị, đầy niềm vui và tiếng cười sảng khoái của các bạn trẻ, người dân. Với những mục đích tốt đẹp giải chạy bộ bằng chân trần trên biển Đà Nẵng không chỉ khuyến khích mọi người hướng tới lối sống khỏe mạnh, rèn luyện tinh thần thể thao, tạo sự gắn kết cộng đồng, tạo tiền đề cho hàng loạt sự kiện thể thao lớn sắp diễn ra của thành phố như Clipper Race, ABG 5… mà còn là cơ hội để mọi người chiêm ngưỡng và quảng bá hình ảnh vẻ đẹp của dụ lịch Đà Nẵng. 



8000 người tham dự đã biến sự kiện "Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng" trở thành ngày hội thể thao cộng đồng với nhiều ý nghĩa

Sau 3 giờ diễn ra cuộc thi, BTC đã trao giải Nhất, Nhì, Ba ba nội dung cho các VĐV xuất sắc. Từ thành công trong lần đầu tổ chức, Sở VH,TT&DL Đà Nẵng cũng cho biết, cuộc thi “Đôi chân trần trên biển Đà Nẵng” sẽ được duy trì đều đặn hằng năm nhằm góp phần quảng bá vẻ đẹp của thành phố biển xinh đẹp đến du khách trong nước và bạn bè quốc tế.

Đăng Khoa

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm