14/11/2016 13:25 GMT+7 | Thế giới
(Thethaovanhoa.vn) - Ngày 10/11/2016, tại TP.HCM đã diễn ra buổi ký kết hợp đồng đào tạo chứng chỉ quốc tế, giữa Đại học Tôn Đức Thắng và SMEI Việt Nam.
Với chủ trương thực hiện Chương trình đào tạo chất lượng cao chuyên ngành Quản trị Marketing, đây có thể nói là cơ hội tốt mà ĐH Tôn Đức Thắng đang trao cho sinh viên của trường mình, đặc biệt là sự nỗ lực của BGH nhà trường từng bước quốc tế hóa chất lượng trong giáo dục.
Qua giao lưu với các Certificate Holders đang làm việc tại các tập đoàn đa quốc gia, buổi lễ sẽ giúp sinh viên và nhà trường hiểu rõ giá trị chứng chỉ nghề Sales và Marketing quốc tế tại các công ty đa quốc gia.
Với việc hợp tác này, Trường ĐH Tôn Đức Thắng không chỉ cung cấp cho sinh viên lớp chất lượng cao những tiêu chuẩn về cơ sở vật chất thông thường, mà còn là sự cọ xát thực tế ngoại ngữ, cọ xát trong các dự án lớn của tập đoàn đa quốc gia khi còn là sinh viên. Và trên hết, sau khi ra trường, sinh viên không chỉ nhận được bằng Đại học mà còn song song nắm trong tay chứng chỉ nghề Sale hoặc Marketing của tổ chức SMEI danh giá duy nhất trên thế giới.
Ông Hồ Huy Huyền – Tổng giám đốc SMEI Việt Nam, khẳng định: “Chương trình đào tạo mà SMEI Việt Nam áp dụng tại Đại Học Tôn Đức Thắng luôn được các giáo viên cập nhật và áp dụng từ thực tiễn. Trong quá trình học, sinh viên luôn có cơ hội tham gia vào các dự án thực tiễn, để học hỏi và đúc rút kinh nghiệp ngay cả khi ngồi trên ghế nhà trường. Các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực sẽ là tấm gương để các bạn học hỏi và mài dũa chính mình…”.
P.V
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Tải lại captchaĐăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất