Beckham làm "người mẫu" quảng cáo kính mắt

22/10/2010 11:37 GMT+7 | Thế giới Sao

(TT&VH Online) - Để tiết kiệm chi phí cho việc quảng cáo dòng sản phẩm sắp ra mắt của mình, Victoria Beckham đã nhờ “ông xã” làm mẫu và đăng hình lên trang mạng xã hội Twitter.

Với thời buổi kinh tế thị trường liên tục biến động như hiện nay, tiết kiệm là một điều cần phải thực hiện kể cả với những gia đình giàu có như vợ chồng danh thủ David Beckham. Không chỉ sa thải bớt lượng người làm không cần thiết trong gia đình để cắt giảm chi phí hàng năm, Victoria còn nghĩ ra cách để giới thiệu dòng sản phẩm mới của mình mà không phải đổ cả đống tiền vào chiến dịch quảng cáo.

Hình của Beckham trên trang Twitter của Victoria - Ảnh theo Daily Mail
Đó chính là việc sử dụng hình ảnh lẫn danh tiếng của chồng kèm với sự phổ biến của trang mạng xã hội Twitter mà “bà Becks” là thành viên mới cách đây một tháng. Cựu ca sĩ của nhóm nhạc Spice Girls đã post bức ảnh Beckham đang đeo cặp kính nằm trong bộ sưu tập mà cô sẽ cho ra mắt vào tháng 11 tới lên trang cá nhân của mình để quảng bá.


Cặp kính mà Beckham đeo có tên Classic Aviator, cùng dòng với cặp mà Victoria đã post lên hồi đầu tuần với lời chú thích “Hãy chiêm ngưỡng dòng sản phẩm mới của Victoriabeckham. Thật đẹp và đầy màu sắc.”
Bà mẹ 3 con đã cho thấy khả năng marrketing của mình khi kèm theo chương trình khuyến mãi dành cho những khách hàng đăng kí mua sớm sản phẩm.

Victoria bắt đầu đăng kí thành viên của Twitter sau khi tham gia Tuần lễ thời trang New York hồi tháng trước. Và có vẻ như nhà thiết kế này rất hứng thú với trang cá nhân của mình khi liên tục post lên những bức hình ngộ nghĩnh của các thành viên trong gia đình, cùng chú cún cưng có tên Coco.

Khánh Đan (Tổng hợp)

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm