“Tân binh toàn năng” - 2 tuần liên tiếp giữ Top 1 Social Trend, sẵn sàng đối đầu 2 nhóm nhạc quốc tế

05/11/2025 12:02 GMT+7 | GenZ

Tuần qua Tân binh toàn năng đạt thành tích mới với 1,1 triệu lượt thảo luận, chính thức giữ vững vị trí Top 1 BXH SocialTrend Ranking Shows của YouNet Media (tuần 28/10 – 03/11/2025).

Đây là tuần thứ 2 liên tiếp chương trình "Tân binh toàn năng" dẫn đầu BXH SocialTrend Ranking Shows, khẳng định sức lan tỏa vượt ngoài phạm vi một show tuyển chọn thông thường. Tiết mục “Take a Shot” còn lọt top 3 Social Music. 

“Tân binh toàn năng”- 2 tuần liên tiếp giữ Top 1 Social Trend, sẵn sàng đối đầu 2 nhóm nhạc quốc tế   - Ảnh 1.

“Tân binh toàn năng”- 2 tuần liên tiếp giữ Top 1 Social Trend, sẵn sàng đối đầu 2 nhóm nhạc quốc tế   - Ảnh 2.

Dàn Tân binh liên tiếp giành được thành tích tốt trên Social.

Màn tranh tài của dàn Tân binh thăng cấp cùng ARrC và FEniX ở công diễn 3 sắp tới nhận nhiều sự quan tâm khi các Tân binh chưa giành chiến thắng ở công diễn trước. Với các nhóm nhạc từng giành giải thưởng quốc tế, được hậu thuẫn bởi những tập đoàn âm nhạc hàng đầu, đây sẽ là bài thử khó nhằn nhất từ đầu chương trình đến giờ. 

Đặc biệt, đội hình Việt Nam đang đối diện khó khăn khi phải “đóng băng” 3 thành viên – trong đó có trưởng nhóm WONBI, cùng minhtin và Thái Lê Minh Hiếu – sau thất bại sát sao ở vòng trước. Thiếu hụt nhân sự chủ chốt buộc đội hình Tân binh thăng cấp phải tái cấu trúc toàn bộ và tìm lại tinh thần đoàn kết để đủ sức bước lên sân khấu quốc tế.

“Tân binh toàn năng”- 2 tuần liên tiếp giữ Top 1 Social Trend, sẵn sàng đối đầu 2 nhóm nhạc quốc tế   - Ảnh 3.

Chỉ 8/11 thành viên đội hình Tân binh thăng cấp tham gia công diễn 3.

ARrC – "Tân binh kim cương" K-pop và tham vọng toàn cầu

Ra mắt vào tháng 8/2024 dưới trướng MYSTIC STORY, nhóm nhạc nam ARrC gồm 7 thành viên đa quốc tịch (Hàn, Nhật, Việt Nam, Brazil, Mỹ) mang thông điệp “Always Remember the real Connection” – khẳng định giá trị kết nối thật giữa nghệ sĩ và khán giả.

Chỉ sau hơn một năm hoạt động, ARrC đã trở thành “hiện tượng toàn cầu” với doanh số album tăng gấp đôi qua từng lần phát hành. Mini album thứ ba “HOPE” (2025) đạt doanh số cao kỷ lục, còn ca khúc chủ đề “awesome” leo top iTunes tại Mỹ, Pháp, Đức và nhiều nước châu Á – trong đó có Việt Nam.

Không chỉ thành công về thương mại, nhóm còn được công nhận chuyên môn khi nhận giải "2025 Male Idol (Rising Star)" tại Vietnam's Brand Awards, góp mặt tại KCON Japan 2025 và tổ chức fan meeting đầu tiên tại Tokyo.

“Tân binh toàn năng”- 2 tuần liên tiếp giữ Top 1 Social Trend, sẵn sàng đối đầu 2 nhóm nhạc quốc tế   - Ảnh 4.

ARrC được ví là ARrC "Tân binh kim cương" K-pop.

FEniX – "Phượng hoàng" trỗi dậy từ Mandopop, đối thủ nặng ký từ Warner Music

Đại diện cho thế hệ Mandopop mới, FEniX là nhóm nhạc nam 5 thành viên xuất thân từ show sống còn “Atom Boyz”. Cái tên “FEniX” (viết cách điệu từ “phoenix”) biểu trưng cho sức mạnh tái sinh sau thử thách – cũng là tinh thần xuyên suốt trong âm nhạc của họ.

FEniX đã phát hành hai album, trong đó “Hertz” (2024) và đĩa đơn “Timeless You” (2025) nhận được sự đón nhận nồng nhiệt. Nhóm liên tục tổ chức các buổi hòa nhạc lớn, trong đó FEniX 2025 MBB LIVE CONCERT tại TICC đánh dấu bước trưởng thành vượt bậc về sân khấu và kỹ thuật trình diễn.

Điểm đáng chú ý là FEniX thuộc Warner Music, một "ông lớn" trong ngành giải trí toàn cầu – giúp nhóm có lợi thế về chiến lược, sản xuất và quảng bá. Họ giành giải Nhóm nhạc nam được yêu thích nhất tại Hito Music Awards 2024 và được đề cử tiếp vào năm 2025.

“Tân binh toàn năng”- 2 tuần liên tiếp giữ Top 1 Social Trend, sẵn sàng đối đầu 2 nhóm nhạc quốc tế   - Ảnh 5.

FEniX đến từ ông lớn Warner Music.

Tập 6 hứa hẹn sẽ là bước ngoặt quyết định – nơi khán giả được chứng kiến sự trưởng thành của các tài năng Việt khi đối đầu với những “cơn bão toàn cầu” mang tên ARrC và FEniX.

Thanh Phương. Ảnh: BTC

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm