TADA tạo khác biệt từ chiến dịch cung cấp mũ bảo hiểm sạch cho hành khách

13/12/2025 14:53 GMT+7 | GenZ

Trong bối cảnh việc di chuyển bằng xe công nghệ ngày càng phổ biến, sự an tâm của hành khách đã trở thành yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Hiểu rõ điều đó, ứng dụng đặt xe TADA triển khai chiến dịch "Nón sạch chuẩn gu, vi vu chẳng ngại", hỗ trợ cung cấp những chiếc mũ bảo hiểm sạch sẽ và được thay mới cho các đối tác tài xế sau thời gian dài hoạt động. Đây được xem là bước đi khác biệt của TADA nhằm cải thiện trải nghiệm di chuyển và góp phần xây dựng tiêu chuẩn mới cho ngành gọi xe 4.0.

TADA tạo khác biệt từ chiến dịch cung cấp mũ bảo hiểm sạch cho hành khách - Ảnh 1.

TADA hỗ trợ đổi nón bảo hiểm mới cho đối tác tài xế, bắt đầu từ ngày 17/11/2025.

Nón bảo hiểm sạch: Một nhu cầu quan trọng nhưng dễ bị lãng quên

Từ khi quy định đội mũ bảo hiểm bắt buộc có hiệu lực vào năm 2007, mũ bảo hiểm đã trở thành vật dụng không thể thiếu trên mọi hành trình bằng xe hai bánh. Dù vậy, có một "sự thật mất lòng" dễ thấy, không phải ứng dụng gọi xe hay tài xế nào cũng đầu tư đúng mức cho trang bị quan trọng này. Hành khách không ít lần phải đội những chiếc nón cũ, ám mùi, dây đai lỏng lẻo hoặc chất lượng thấp, vừa gây khó chịu, vừa ảnh hưởng đến độ an toàn. Với những người sử dụng xe công nghệ thường xuyên, trải nghiệm này lặp lại đủ nhiều để trở thành vấn đề thật sự. Và họ kỳ vọng các nền tảng dịch vụ có giải pháp rõ ràng hơn, thiết thực hơn.

Chính từ những nhu cầu tưởng chừng nhỏ bé và dễ bị lãng quên đó, chiến dịch "Nón sạch chuẩn gu, vi vu chẳng ngại" của TADA ra đời, hướng đến việc mang lại cảm giác an toàn, sạch sẽ và thoải mái ngay từ khoảnh khắc hành khách đội nón bước lên xe.

TADA thành công giải quyết nỗi lo thường trực của hành khách thời đại 4.0

Trong khuôn khổ chương trình, TADA hỗ trợ tối đa về quy trình đổi nón cũng như cung cấp mũ đạt chuẩn với mức chi phí ưu đãi, giúp tài xế dễ dàng tiếp cận và đồng bộ hóa hình ảnh "nón sạch" khi phục vụ hành khách. Các mũ mới trước khi trao cho tài xế đều được kiểm tra chất lượng và đảm bảo độ sạch, độ bền và tính an toàn theo yêu cầu sử dụng thực tế. Điều này không chỉ giúp tài xế có hình ảnh chuyên nghiệp hơn mà còn đảm bảo chất lượng dịch vụ trên toàn hệ thống.

TADA tạo khác biệt từ chiến dịch cung cấp mũ bảo hiểm sạch cho hành khách - Ảnh 2.

TADA chuẩn bị sẵn nón bảo hiểm mới, chất lượng, mang hình ảnh của thương hiệu với mức chi phí ưu đãi.

Song, cùng lúc đó, TADA còn tổ chức những nhiệm vụ nhận thưởng dành riêng cho đối tác tài xế tham gia chiến dịch như một cách ủng hộ tinh thần các bác tài cũng như giúp nhiều nón sạch được trao tận tay hành khách. Nhờ đó, các đối tác tài xế được khuyến khích nâng cấp trang bị nhanh chóng, sẵn sàng đón khách với vẻ ngoài chỉn chu hơn. Việc đồng bộ nón sạch và mới cũng giúp hành khách cảm nhận sự chuyên nghiệp ngay từ giây đầu tiên của chuyến đi, cải thiện tương tác giữa bác tài và người dùng một cách tự nhiên

TADA tạo khác biệt từ chiến dịch cung cấp mũ bảo hiểm sạch cho hành khách - Ảnh 3.

Khách hàng có thể yên tâm di chuyển với TADA mà không còn nỗi lo phải đội những chiếc mũ kém chất lượng, kém vệ sinh.

Với chiến dịch lần này, TADA đã giải quyết thành công nỗi lo dai dẳng của hành khách trong quyết định đặt xe công nghệ. Việc thay mới toàn bộ nón giúp loại bỏ cảm giác e ngại khi đội nón người lạ của hành khách, mang lại sự an tâm, sạch sẽ và thoải mái ngay từ giây đầu bước lên xe.

TADA và những nỗ lực không ngừng nhằm tạo nên giá trị khác biệt

Đại diện TADA cho biết, chiến dịch "Nón sạch" lần này không chỉ là hoạt động đơn lẻ; thay vào đó, nó là mắt xích trong quá trình nâng tầm trải nghiệm khách hàng mà họ đã theo đuổi từ bấy lâu. Trong bối cảnh thị trường gọi xe không ngừng phát triển và cạnh tranh mạnh mẽ, mỗi nền tảng gọi xe đều phải tìm cách tạo dấu ấn riêng. Là một "người chơi" hãy còn mới, TADA lựa chọn cách tiếp cận mới lạ mà bền vững: Đặt lợi ích đối tác tài xế và khách hàng lên làm đầu, từ đó xây dựng cộng đồng sử dụng dịch vụ phát triển lành mạnh. 

TADA được biết đến với chính sách 0% mức chiết khấu trọn đời, cùng nhiều chương trình thưởng điểm, tặng quà và hoạt động tri ân đối tác tài xế trong các dịp đặc biệt. Với người dùng, TADA thường xuyên mang đến các ưu đãi linh hoạt, thiết kế phù hợp với thói quen và nhu cầu của tập khách hàng trẻ tại đô thị. Và những cố gắng có tính toán cẩn thận này đã giúp TADA ngày càng phát triển, mở rộng và thu hút đông đảo người dùng. Mới đây, ứng dụng đã chính thức có mặt tại Hà Nội, sau các thành công ấn tượng tại TPHCM.

TADA tạo khác biệt từ chiến dịch cung cấp mũ bảo hiểm sạch cho hành khách - Ảnh 4.

TADA đã chính thức mở rộng dịch vụ ra Hà Nội - một minh chứng cho sự phát triển hiệu quả nhờ vào những chiến lược mới lạ và ấn tượng.

Chiến dịch mới của TADA được kỳ vọng sẽ mang đến sự an tâm cho khách hàng mỗi khi đặt xe qua ứng dụng - đặc biệt là các khách hàng nữ trẻ tuổi, nhóm khách chủ lực của ngành. Xa hơn, đây có thể sẽ trở thành một chuẩn mực mới của ngành, góp phần nâng cao trải nghiệm dịch vụ trên toàn bộ mặt bằng chung. 

Trâm Anh - Nguồn ảnh: TADA

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm