Sheraton Hanoi với chiến dịch “Starwood to You 2009”

19/02/2009 17:12 GMT+7 | Thế giới

(TT&VH Online) - Nhân kỷ niệm 5 năm ngày khai trương, Sheraton Hanoi mở đầu năm 2009 với chương trình “Đến với khách hàng” và “Ưu đãi đặc biệt”

Nằm trong chiến dịch “Starwood to You 2009” của Starwood Hotels & Resorts,trong tuần từ 16/2 tới 20/2/2009, Sheraton Hanoi triển khai chương trình “Đến với Khách hàng” và “Ưu đãi đặc biệt” nhân kỷ niệm 5 năm ngày Khai trương Sheraton Hanoi 2004 – 2009” tại 2 thành phố lớn, Hà nội và Hồ Chí Minh.
 
Đây là chiến dịch bán hàng sáng tạo được tổ chức lần thứ 2 tại Việt Nam để cảm ơn và thắt chặt mối quan hệ với khách hàng, mở rộng hơn nữa thị trường trong nước và ngoài nước cho Sheraton Hanoi và các khách sạn Sheraton tại Việt nam, phải kể tới Sheraton Saigon Hotel & Towers, Sheraton Nha Trang Resort and Spa sẽ khai trương vào tháng 7/2009 và 9 thương hiệu khách sạn khác do Starwood Hotels & Resorts quản lý.

Đến với khách hàng đầu năm 2009, Sheraton Hanoi và đội ngũ nhân viên ưu tú đem tới nhiều thông tin thú vị và các chương trình ưu đãi hấp dẫn bao gồm chương trình đặt phòng ở với giá đặc biệt với nhiều quyền lợi cho khách hàng, chương trình ưu đãi tại các nhà hàng Oven D’Or, Hemispheres, Lobby Lounge nhân kỷ niệm 5 năm ngày Khai trương Khách sạn.

Chương trình “Starwood to you 2009” tại Sheraton Hanoi bắt đầu lúc 9 giờ sáng, 16/2/2009 với sự tham gia của toàn Khách sạn, từ phòng Sales & Marketing, Phòng Tài Chính Kế Toán, Nhân sự, Lễ Tân, Đặt phòng và Phòng Cung ứng và các Giám đốc phụ trách. Việc gặp mặt các khách hàng mà trước đó chỉ thường xuyên liên lạc qua điện thoại hoặc qua các giao dịch ngân hàng với các bộ phận thuộc bộ phận phục vụ -“back of the house“, những người góp phần không nhỏ mang tới cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời, là rất thú vị, mở ra cơ hội hợp tác thân thiện và chặt chẽ hơn nữa trong tương lai khiến cho chiến dịch ra quân càng trở nên sôi nổi và hào hứng. Ngoài ra, hoạt động bán hàng trong tuần này tạo điều kiện cho Sheraton Hanoi cập nhật những thông tin mới nhất về Starwood Hotels & Resorts, về giá trị thương hiệu, kế hoạch phát triển trong tương lai và các dự án khách sạn tại Việt Nam, trong khu vực cũng như trên toàn thế giới.

Tiêu điểm của hoạt động bán hàng tuần này là gặp gỡ, cảm ơn khách hàng, cập nhật thông tin về các dịch vụ và các chương trình khuyến mại. Một trong các chương trình hấp dẫn phải kể tới là “5 + 1” cho các khách hàng có yêu cầu tổ chức hội nghị với rất nhiều ưu đãi và phần thưởng hấp dẫn qua trang web www.starwoodmeetings.comvới sự tham gia của hơn 100 khách sạn thuộc Starrwood Hotels & Resorts tại Australia, New Zealand, New Caledonia, Bangladesh, China, Fiji, Guam, India, và các nước Asean.
 
Khách hàng không những được giảm 10% chi phí cho các gói hội thảo 1 ngày, hưởng 2500 điểm cho mỗi 25 phòng đặt tại khách sạn, 2 đêm ở miễn phí tại khách sạn W Hong Kong và nhiều ưu đãi khác: tặng 500 điểm cho mỗi đêm ở tại khách sạn và 5000 điểm cho đêm thứ 10. Ngoài các ưu đãi của Starwood Hotels & Resorts, Sheraton Hanoi còn đem tới cho khách hàng giá ưu đãi cho phòng ở và miễn phí internet băng thông rộng 10MB tại Link@Sheraton, Lobby Lounge và Nhà hàng Oven D’Or. Thêm nữa, khách hàng khó có thể từ chối cơ hội hấp dẫn được thưởng thức buffet hoàng tráng tại Sheraton Hanoi với việc được tặng 50 % giá trị hóa đơn khi thanh toán. Cơ hội thật đúng với tên gọi của chương trình ưu đãi giành cho khách hàng “Thưởng thức bữa sáng miễn phí với 1 người bạn”, “Ăn trưa miễn phí với 1 người bạn”.
 

Starwood Hotels & Resort Worldwide, Inc là một trong những tập đoàn khách sạn và khu nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới quản lý hơn 930 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại 97 nước với 145,000 nhân viên. Starwood Hotels vừa là chủ sở hữu, điều hành và nhượng quyền thương hiệu khách sạn và khu nghỉ dưỡng với các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: St Regist, The LuSt. Regis®, The Luxury Collection®, W®, Westin®, Le Méridien®, Sheraton®, Four Points® by Sheraton, và mới khai trương AloftSM, và Element SM. Starwood Hotels còn sở hữu Starwood Vacation Ownership, Inc., một trong những công ty hàng đầu về phát triển và điều hành khu nghỉ dưỡng cao cấp.

Cùng vớiưu đãi tại các nhà hàng,Sheraton Hanoi cũng mang đến nhiều chương trình tặng thưởng cho các cá nhân phụ trách đặt phòng, đặt tiệc, nhằm xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt và hợp tác lâu dài.

Nhân viên và Ban giám đốc khách sạn Sheraton Hanoi vô cùng phấn khởi khi tiến hành chương trình bán hàng sáng tạo, sôi nổi và đầy ý nghĩa này. “Chúng tôi hào hứng bắt đầu một tuần bán hàng mang nhiều ý nghĩa với các hoạt động thú vị. Đây là cơ hội để nhân viên thăm hỏi, kết nối với khách hàng đồng thời cập nhật thông tin về các khách sạn thuộc tập đoàn Starwood Hotels & Resorts. Và đặc biệt chúng tôi giới thiệu những chương trình khuyến mại hấp dẫn giúp khách tiết kiệm chi phí trong khi vẫn có được dịch vụ hoàn hảo”, Matthew Everson, Tổng Giám đốc Sheraton Hanoi cho biết.

“Starwood to you 2009” là sáng kiến bán hàng mà Starwood Hotels & Resorts tiến hành hàng để gặp gỡ, thăm hỏi và tặng quà khách hàng trên phạm vi khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Đại diện các khách sạn thuộc Starwood Hotels & Resorts với hơn 1500 và 3000 nhân viên bán hàng chuyên và không chuyên kết hợp với văn phòng Bán hàng toàn cầu và các văn phòng khu vực của Starwood cùng tham gia tuần lễ bán hàng đầy hứng khởi này. 
 
Thiên Sơn

Cùng chuyên mục
Xem theo ngày
Đọc thêm