10/12/2025 10:54 GMT+7 | HighTech
Ngoại hình và nội thất bản hybrid vừa được Hyundai Thành Công giới thiệu không khác so với bản máy xăng: thiết kế hình hộp gây tranh cãi, tuy nhiên mang lại không gian sử dụng rộng hàng đầu phân khúc cho 6 ghế ngồi với 2 ghế "cơ trưởng", màn hình cong panorama, ADAS đầy đủ.

Khác biệt chính ở động cơ với sự kết hợp của động cơ xăng 1.6L tăng áp công suất 180 mã lực, kết hợp cùng mô-tơ điện và pin công suất 44,2 kW (tương đương 60 mã) đem lại tổng công suất 235 mã và mô-men xoắn 367 Nm ở vòng tua thấp, hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Đồng thời lẫy chuyển số được tích hợp sau vô-lăng với tính năng kép: vừa thay đổi khả năng gia tốc, vừa tùy chỉnh mức độ thu hồi động năng.
Mức giá 1 tỷ 369 triệu đồng của bản hybrid cao hơn 4 triệu đồng so với bản cao nhất máy xăng 2.5L Calligraphy Turbo (1 tỷ 365 triệu), tuy nhiên đi kèm bản máy xăng là hệ dẫn động 4 bánh và hộp số 8 cấp ly hợp kép. Về cơ bản, SantaFe hybrid ưu tiên vận hành êm ái và tiết kiệm, đặc biệt khi sử dụng trong đô thị. Mức tiêu hao nhiên liệu qua thử nghiệm tại Việt Nam chỉ 5,94l/100km nội đô và 6,37l/100km đường hỗn hợp.
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Xác nhận mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất